Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên diện vest xẻ sâu khoe vòng một gợi cảm

15/08/2019 14:11 GMT+7

Sau khi đăng quang, Mỹ Duyên không tham gia nhiều hoạt động showbiz mà tập trung vào việc học tập. Mới đây, người đẹp Bến Tre tái xuất làng giải trí với hình ảnh gợi cảm trong bộ vest xẻ bạo.

Sau thành công trong vai diễn phim ngắn Hẹn biển, Mỹ Duyên cùng ê-kíp đã ấp ủ và cho ra mắt những dự án phim ngắn của mình. Cô sẽ ra mắt các loạt phim chuyên về văn hóa, ẩm thực các vùng miền nhằm quảng bá hình ảnh du lịch và con người ở các địa phương thông qua phim ảnh.
Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Mỹ Duyên còn khá tích cực rèn luyện kỹ năng về nghề, kỹ năng sống, đặc biệt là theo đuổi chế độ tập luyện giữ dáng và nhan sắc. Chính vì thế, sau hơn 2 năm đăng quang, cô vẫn giữ được sự quyến rũ, thu hút. Tái xuất trong bộ ảnh lần này, Mỹ Duyên cũng tiết lộ thời gian qua cô dành nhiều tâm huyết cho việc kinh doanh riêng lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, người đẹp cho biết sắp tới cô muốn thử sức ở lĩnh vực MC.

Chia sẻ về lý do ''ở ẩn'', Mỹ Duyên cho biết cô đang tập trung học thêm những kỹ năng sống, làm kinh doanh riêng

Ảnh: Vũ Đình Hải

Trước thềm cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam bước vào vòng sơ tuyển, Mỹ Duyên không khỏi bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm từng có trong suốt hành trình thể hiện bản thân để giành lấy cơ hội chiến thắng. Tham dự cuộc thi với rất nhiều khó khăn nhưng Mỹ Duyên đã chiến thắng thuyết phục nhờ bản lĩnh và sự tự tin. Đối với chân dài sinh năm 1994, danh hiệu Nữ hoàng Trang sức Việt Nam không chỉ là thành quả mà còn là “bước đệm” chắc chắn để cô có thể đến gần với ước mơ của mình.
Mỹ Duyên sở hữu số đo ba vòng 86-60-92, cao 1,73m. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2017, cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Xứ dừa 2016.

Bắt nhịp xu hướng , người đẹp Bến Tre diện vest không nội y khoe khéo sự gợi cảm

Ảnh: Vũ Đình Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.