“Nữ hoàng sexy” của điện ảnh Hàn thừa nhận “đạo” văn

24/03/2013 13:40 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim Thành thật với tình yêu Kim Hye Soo vừa lên tiếng thừa nhận và xin lỗi về việc cô "đạo" luận văn thạc sĩ.

(TNO) Ngôi sao phim Thành thật với tình yêu Kim Hye Soo vừa lên tiếng thừa nhận và xin lỗi về việc cô "đạo" luận văn thạc sĩ. 

Theo trang Oh Kpop ngày 23.3 (giờ địa phương), nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hye Soo, người từng được mệnh danh là “nữ hoàng sexy” của làng điện ảnh xứ kim chi, đã nhận bằng thạc sĩ của Trường đại học SungKyunKwan vào năm 2001. Luận văn của cô khi đó nghiên cứu về đề tài truyền thông dưới góc nhìn của người diễn viên.

Diễn viên Kim Hye Soo thừa nhận “đạo” luận văn thạc sĩ
“Nữ hoàng sexy” Kim Hye Soo - Ảnh: Oh Kpop

Tuy nhiên, mới đây, tờ báo Chosun đã bất ngờ đưa tin nội dung luận văn thạc sĩ của cô đều được lấy từ những đề tài khác. Theo đó, Kim Hye Soo đã “xào” lại thông tin từ ít nhất 4 cuốn sách khác nhau và tạo thành luận văn của mình.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, nữ diễn viên 42 tuổi thông qua công ty quản lý đã chính thức thừa nhận hành động “đạo văn” và xin lỗi mọi người.

Người đại diện của Kim Hye Soo nói với báo giới: “Kim Hye Soo thừa nhận những lời buộc tội đạo văn. Vào năm mà cô ấy phải viết luận án, đó là một khoảng thời gian bận rộn. Cô ấy đã không nghĩ nhiều đến mức độ nghiêm trọng của việc đạo văn”.

Kim Hye Soo là ngôi sao lớn trong làng giải trí xứ Hàn. Cô được đánh giá cao bởi tài năng diễn xuất, nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Khán giả Việt Nam biết nhiều đến Kim Hye Soo qua bộ phim truyền hình Thành thật với tình yêu, đóng cùng nam tài tử điển trai Bae Yong Joon vào năm 1999.

Ngày mai 25.3, Kim Hye Soo sẽ tham dự buổi họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình mới của cô là God of the workplace .

Thùy Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.