'Nữ hoàng sắc đẹp' từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Mỹ để đi 'chuyển giới'

03/02/2016 10:30 GMT+7

(iHay) Ít ai ngờ trước đây, Ashton Colby vẫn còn là một "quả bom sex" tóc vàng được nhiều chàng trai săn đón.

(iHay) Cách đây vài năm, Ashton Colby vẫn còn là một "quả bom sex" tóc vàng được nhiều chàng trai săn đón. Thế nhưng Miss Teen của bang Ohio, Mỹ đã quyết định chuyển giới và dọn đến sống chung với bạn gái của mình.

'Nữ hoàng sắc đẹp' từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Mỹ để đi 'chuyển giới' - ảnh 1Ashton Colby trước khi chuyển giới (trái) và trở thành "chuẩn men" sau loạt điều trị testosterone và cắt bỏ “núi đôi”
Mới đây, công chúng đã có dịp bất ngờ trước tâm sự về việc chuyển giới của một mỹ nhân. Trên Daily Mail, Ashton Colby đã tiết lộ lý do tại sao từ bỏ cơ hội trở thành Hoa hậu Mỹ để thực hiện một cuộc “lột xác” mà mọi người đều cho “điên rồ”.
Ashton Colby bắt đầu bước chân vào các cuộc thi nhan sắc ở tuổi 17. Cô tham dự hoa hậu bang Ohio tháng 11.2011, cuộc thi có thể mở đường đến vương miện Hoa hậu Mỹ, nhưng thay vì phấn đấu đi đến đích, cô quyết định rẽ hướng tìm lại chính mình, làm chấn động bạn bè và gia đình.
"Khi tôi chia sẻ quyết định chuyển giới, người ta không hiểu vì sao tôi muốn trở thành một người đàn ông khi tôi may mắn là một cô gái xinh đẹp. Nhưng cô gái tóc vàng này không thực sự là mình bên trong. Tôi hạnh phúc hơn khi là một người đàn ông rất nhiều. Tôi thích có râu và bắp tay! Đây là con người thật của tôi”, Ashton Colby mở đầu.
Sau khi bắt đầu tiêm testosterone năm 2012, Ashton bỏ 8.000 USD để cắt bỏ “núi đôi” năm 2013. Cô đi tập tạ, cấy râu, và đang xem xét đến việc hoàn thiện bộ phận sinh dục.
'Nữ hoàng sắc đẹp' từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Mỹ để đi 'chuyển giới' - ảnh 2 Ít ai biết "hot boy cơ bắp" 23 tuổi từng là một quả bom sex tóc vàng
Ashton bắt đầu cảm thấy không hài lòng về giới tính của mình khi còn là một đứa trẻ, trước những lời khen ngợi “một cô gái xinh đẹp”. Cựu bom sex tóc vàng chia sẻ: "Mẹ tôi muốn tôi múa ba lê và mặc váy, nhưng tôi thích gu tomboy và chơi bóng chày. Sâu thẳm bên trong, tôi biết rằng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu là nam nhi. Nhưng tất cả mọi người luôn nói với một cô gái xinh đẹp là nên đi thi nhan sắc".
Cô nhận thấy mình thích bạn gái đồng giới ở tuổi 13: “Lúc đó tôi bị thu hút bởi các cô gái nhưng tôi vẫn không cảm thấy tôi được là chính tôi bây giờ. Bạn bè và gia đình đã khích lệ tôi đi đến phòng tập thể dục và tôi đã làm tóc, trang điểm mỗi ngày. Rất nhiều cô gái ở trường ghen tị với nhan sắc của tôi”.
Ashton đã tham gia vào 6 cuộc thi nhan sắc địa phương, đoạt nhiều danh hiệu và trở thành Á hậu Miss Teen Columbus. Ashton nhớ lại: "Tôi rất xuất sắc trong những cuộc thi sắc đẹp và gia đình tôi đã rất tự hào. Tôi biết tôi có thể làm cho sự nghiệp này thăng hoa nhưng khi khoe cơ thể trong các trang phục gợi cảm, dường như có điều gì "sai sai" ”.
Vào tháng 10.2011, Ashton bắt đầu cảm thấy khó khăn để đè nén những ham muốn bên trong và cô tham gia vào cuộc thi cuối cùng của mình, hoa hậu bang Ohio.
 Nữ hoàng sắc đẹp từ bỏ ước mơ Hoa hậu Mỹ, chuyển giới thành đàn ông 4Ashton thường khoe body sau khi "chuyển giới
Sau cuộc thi, Ashton bắt đầu sống như một người đàn ông thực thụ. Bạn bè và gia đình đã rất ngạc nhiên và không hiểu tại sao “anh” lại từ bỏ cuộc sống của một hotgirl.
Ashton trải lòng: "Khi tôi phải chinh chiến giành vương miện Hoa hậu Ohio, tôi cảm thấy rất khó chịu và lo lắng trên sân khấu. Tôi ghét cảm giác này. Sau cuộc thi, tôi bắt đầu xem video trên YouTube về các trường hợp giống mình. Nó cho tôi sự tự tin cần thiết để nhận ra mình là ai và chấp nhận bản thân”.
“Chỉ được khoảng 6 tháng kể từ cuộc thi cuối cùng đó và mọi người không thể hiểu lý do tại sao tôi muốn vứt bỏ tương lai nữ hoàng sắc đẹp. Mọi người đều nói tôi sẽ hối tiếc quyết định của mình. Mẹ tôi đã rất đau đớn khi tất cả những nỗ lực và thành công mà tôi đã có tan thành mây khói. Bà nói tôi có thể có một cuộc sống dễ dàng với gương mặt xinh đẹp này. Mẹ tôi không nói chuyện với tôi vài tháng còn ba tôi dễ dàng chấp nhận hơn. Cuối cùng mọi người đã thông suốt, ủng hộ và tất nhiên rất nhiều bạn bè của tôi hài lòng vì họ có quần áo, trang sức từ các cuộc thi nhan sắc của tôi”, Ashton tâm sự.
'Nữ hoàng sắc đẹp' từ bỏ giấc mơ Hoa hậu Mỹ để đi 'chuyển giới' - ảnh 4Có thể thấy dấu vết của việc cắt bỏ "núi đôi" hằn sâu trên Ashton
Anh kể thêm vể quá trình chuyển giới: “Sau vài tháng cắt bỏ tuyến vú, tôi bắt đầu nhìn thấy những thay đổi và cảm thấy rất hạnh phúc. Giọng nói của tôi đã sắc hơn. Tôi đến phòng gym để nâng tạ. Tôi muốn có cơ bắp nam tính và mạnh mẽ về thể chất”.
Nói về mối quan hệ tình cảm, cựu mỹ nhân cho biết: “Tôi có một người bạn gái yêu thương tôi và chúng tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận nuôi những đứa trẻ".
Hiện tại, anh đã tạo một kênh YouTube và ủng hộ cho những người chuyển đổi giới tính:  “YouTube thực sự đã giúp tôi thông suốt, hiểu đường đi nước bước của quá trình chuyển đổi và tôi muốn đền đáp lại. Tôi muốn tiếp tục nâng cao nhận thức của mọi người về con đường đi tìm chính mình và không quan tâm người khác nghĩ gì nữa”.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram/DN

>> Sao Việt ủng hộ thông điệp cổ vũ người chuyển giới
>> Lâm Chi Khanh tiêm thêm hormone nữ chuẩn bị cho Bước nhảy hoàn vũ
>> Long Nhật diện váy hoa làm nóng buổi ra mắt 'Hùng Ali'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.