'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên lần đầu tham dự ‘Duyên dáng Việt Nam’

12/11/2016 13:53 GMT+7

(iHay) Nổi bật thời gian gần đây khi đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016 tại Hàn Quốc, Ngọc Duyên được mời góp mặt vào Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 với hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM.

(iHay) Nổi bật thời gian gần đây khi đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016 tại Hàn Quốc, Ngọc Duyên được mời góp mặt vào Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 với hai đêm diễn tại Hà Nội và TP.HCM.

>> 'Nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên òa khóc khi gặp người thân ở sân bay
>> Ngọc Duyên bất ngờ đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016'

Ngọc Duyên khoe vai trần và gương mặt thu hút với áo dạng yếm trong buổi ra mắt
Nói về sự góp mặt của Ngọc Duyên và các chân dài khác, Xuân Lan phát biểu: “Năm nay những Hoa hậu đương thời và người đẹp có công lớn trong ngành thời trang sẽ xuất hiện trong chương trình. Người mẫu không trình diễn thời trang mà phải hóa thân thành nhân vật. Chúng tôi tự hào vì mang màu cờ, sắc áo và tinh thần dân tộc ra biên giới". Trong ảnh, Xuân Lan ngồi cạnh nhà báo Nguyễn Công Khế.
Hoa hậu Ngọc Duyên đã tham dự buổi công bố chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 vào chiều 11.11 tại TP.HCM. Đến dự buổi ra mắt, chân dài Vũng Tàu diện bộ áo tứ thân cách điệu gợi cảm của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
Hoa hậu Ngọc Duyên là một trong số những người đẹp nổi bật gần đây khi cô đăng quang danh hiệu Miss Global Beauty Queen 2016. Trước đó Ngọc Duyên còn giành Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Nói về ồn ào quanh các giải thưởng quốc tế của mình, Ngọc Duyên không ngại thẳng thắn: “Tôi không có đủ tiền mua giải quốc tế này”.
Trong khi đó, trở lại sân khấu Duyên dáng Việt Nam lần 28 với vai trò mới là giám đốc catwalk, Xuân Lan cho biết thời trang trong chương trình sẽ mang đậm nét văn hóa khi kết hợp với âm nhạc. Theo đó, cô cũng khẳng định các người mẫu tham gia chương trình sẽ có nhiều vai trò để 'biến hóa' hơn. 
'Nhận lời làm giám đốc catwalk cho chương trình Duyên dáng Việt Nam, tôi cảm thấy rất vui nhưng bên cạnh đó cũng là áp lực ghê gớm', Xuân Lan bày tỏ
Vốn gắn bó với chương trình suốt nhiều năm qua nên khi được trở lại với vai trò mới, Xuân Lan khá xúc động. Cô tâm sự: “Duyên dáng Việt Nam chính là cái nôi mà Xuân Lan lớn lên. Có thể nói chương trình thời trang mà người mẫu Việt Nam tự hào nhất khi được tham gia đó chính là Duyên dáng Việt Nam, bởi vì đây là nơi mà các người mẫu có cơ hội được thể hiện hương sắc của đất nước mình rõ nhất”.
Giám khảo Vietnam’s Next Top Model cũng đặt nhiều tâm huyết vào chương trình lần này. Cô nêu nhiều ý tưởng trong buổi họp báo chiều 11.11 như: người mẫu không trình diễn thời trang mà phải hóa thân thành nhân vật, biểu diễn catwalk sẽ gắn liền với âm nhạc...
Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng tiết lộ thêm năm nay những Hoa hậu đương thời và người đẹp có công lớn trong ngành thời trang sẽ xuất hiện trong chương trình như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Ngọc Duyên...
Chương trình cũng có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như: Thu Phương, Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Quang Dũng, Đức Tuấn... cùng những nghệ sĩ đã gắn bó với Duyên dáng Việt Nam trong nhiều năm qua.
Tổng đạo diễn chương trình Đinh Anh Dũng cho biết điểm đặc biệt ở Duyên dáng Việt Nam lần này là bỏ đi yếu tố hài kịch. Chương trình sẽ gồm 4 phần: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Xuân khói lửa, Xuân đoàn viên. Nhạc sĩ Lê Quang, giám đốc âm nhạc, cho biết sẽ lựa chọn những ca khúc xuân tiêu biểu của 3 miền để đưa vào chương trình.
Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 sẽ diễn ra vào 11.12 ở Hà Nội và 14.1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).
NTK Quỳnh Paris và NTK Tuấn Hải sẽ mang đến những bộ sưu tập áo dài tái hiện lại phiên chợ mùa xuân miền Bắc, phiên chợ nổi miền Nam và đường hoa rực rỡ của đất nước
Người mẫu Thùy Trang, Hoa hậu Kiều Ngân, Ngọc Duyên... sẽ trình diễn thời trang do Xuân Lan phụ trách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.