‘Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh thú nhận không đi bước nữa vì con gái

Thành Long
Thành Long
12/11/2019 10:57 GMT+7

Sau nhiều tin đồn cặp kè 'phi công trẻ', lần đầu tiên Ngọc Ánh thú nhận không đi bước nữa vì con gái chưa đủ lớn để hiểu mẹ cũng cần có người bên cạnh.

Ca sĩ Ngọc Ánh được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “nữ hoàng Rock". Cô có cho mình sự nghiệp nổi bật song con đường tình duyên gặp nhiều trắc trở. Sau 3 cuộc hôn nhân không thuận lợi, cô quyết tâm bán nhà ở Mỹ và trở về Việt Nam định cư. Trở lại với ca hát, cô trở thành cái tên ăn ý cùng nam ca sĩ trẻ Ngọc Tùng. Cũng vì vậy mà nhiều tin đồn cho rằng giọng ca Anh ba Hưng cặp kè “phi công trẻ”. Trước những ồn ào này, nữ ca sĩ khéo léo từ chối trả lời về chuyện tình cảm. Cô nói đùa: “Mình thích thì mình trả lời, còn không thích thì thôi".
Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Tinh hoa hội tụ dự kiến lên sóng ngày 13.11, ca sĩ Ngọc Ánh có những trải lòng về tình cảm của mình. Nữ ca sĩ thú nhận bản thân cô kém may mắn trong chuyện hôn nhân, gia đình. Cô nói thêm dù đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại cùng cô con gái xinh xắn, tuy nhiên nữ ca sĩ không tránh khỏi cảm giác cô đơn, thiếu vắng một người đàn ông bên cạnh làm chỗ dựa cho mình.
Nói về việc đi bước nữa, Ngọc Ánh cũng thú nhận: “Khi con cái chưa trưởng thành, nó sẽ không chấp nhận bất cứ một mối quan hệ nào của mẹ sáp nhập vào gia đình mình. Bởi vì sợ mất mẹ vào tay người kia”. Ngọc Ánh cho biết đó là tâm lý của con cái. Không phải chúng ích kỷ mà là vì đó là lứa tuổi mà các con chưa thấu hiểu được cảm giác của ba mẹ, chưa hiểu hết được thế nào là tình yêu và các con cũng chưa hiểu được rằng họ cần nhau như thế nào. Và đó là lý do ở hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang sống một mình với con.
Nữ ca sĩ tâm sự: “Con gái tôi đang ở độ tuổi teen, vì vậy tôi không đòi hỏi con phải hiểu mẹ. Tôi luôn cố gắng để thông cảm cho con. Trải qua đổ vỡ hôn nhân và trở thành một người mẹ đơn thân, nên niềm vui và niềm hạnh phúc đang có của tôi chính là con gái”. Ngọc Ánh cũng bộc bạch, đến lúc con cái trưởng thành, ba mẹ cũng không thể chen chân vào cuộc sống riêng của con, khi đó con cái sẽ hiểu được sự cô đơn của ba mẹ và con sẽ hiểu được mẹ cũng cần có một người bạn bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.