'Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh nói gì về tin đồn cặp kè “phi công trẻ”?

Thành Long
Thành Long
10/10/2019 13:00 GMT+7

Trong chương trình 60 phút rực rỡ, ca sĩ Ngọc Ánh có dịp chia sẻ lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Cô cũng lên tiếng về tin đồn cặp kè 'phi công trẻ'.

Ca sĩ Ngọc Ánh là một trong những cái tên nổi bật nhất của âm nhạc Việt Nam những năm thập niên 90. Cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ vào giọng hát khỏe khoắn, máu lửa, phong cách biến hóa, đa dạng nhiều thể loại nhạc. Nữ ca sĩ tiết lộ chỉ trong 10 năm ca hát, cô giành cho mình hơn 300 giải thưởng lớn nhỏ. Trong đó, phải kể đến những giải thưởng nhờ số lượng khổng lồ băng của album Không dám đâu được bán ra. Cũng vì sức hút không hề nhỏ của Ngọc Ánh mà các khán giả ưu ái gọi cô bằng nhiều danh xưng như “nữ hoàng rock”, “nữ hoàng cát-sê"...
Sự nghiệp lừng lẫy là thế nhưng Ngọc Ánh lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Sau 3 lần đò, cô quyết tâm bán nhà ở Mỹ và trở về Việt Nam, bắt đầu dấn thân vào dòng nhạc bolero. Cũng từ đây, khán giả bắt gặp hình ảnh Ngọc Ánh và nam ca sĩ trẻ Ngọc Tùng luôn đồng hành cùng nhau. Họ trở thành một cặp song ca ăn ý, thậm chí cả hai còn có trang fanpage chung để đăng tải những phần trình diễn song ca.

Ngọc Tùng cho biết anh vinh dự khi được đàn chị dìu dắt

Ảnh: BTC

Xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ để cùng Ngọc Ánh nhìn lại chặng đường hơn 30 năm ca hát, Ngọc Tùng thú nhận bản thân thần tượng Ngọc Ánh từ hồi còn rất nhỏ nên khi được đàn chị dìu dắt, anh luôn cảm thấy đây là niềm vinh dự to lớn của mình. Ngọc Ánh khéo léo từ chối trả lời về chuyện tình cảm mà nhiều người nghi ngờ. Cô đùa: “Mình thích thì mình trả lời, còn không thích thì thôi”. “Nữ hoàng rock" cho rằng Ngọc Tùng là một người mới, còn cô là ca sĩ muốn làm mới bản thân mình. Vì vậy cả hai đều thường xuyên đăng tải những hình ảnh lưu diễn cùng nhau để các khán giả biết đến nhiều hơn.

Nghệ sĩ Xuân Hương xuất hiện rạng rỡ trong chương trình

Ảnh: BTC

Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Xuân Hương xuất hiện cùng đồng nghiệp Ngọc Ánh. Bà chia sẻ về cuộc sống hiện tại: “Tôi vẫn diễn kịch ở Sân khấu Hoàng Thái Thanh và viết bài châm biếm cho báo. Những công việc đó cũng vừa đủ để làm cho tôi vui và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn”. Từng là cái tên nức tiếng gần xa với chương trình hài Những người thích đùa, nhưng sau nhiều biến cố của cuộc đời, nghệ sĩ Xuân Hương chọn cho mình con đường an yên hơn ở tuổi xế chiều. Bà cho biết dù ít hoạt động sân khấu, nhưng viết báo cũng là cách để bà có thể nói lên chính kiến của mình đối với cuộc sống và những tồn tại trong xã hội: “Điều đó khiến tôi thấy mình vẫn còn là người hữu dụng cho xã hội”, nữ nghệ sĩ cười.
Xuân Hương cũng không ngại chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình không bị bó buộc. Bà quan tâm đến bản thân và chăm sóc mình nhiều hơn. Nữ nghệ sĩ cũng dành nhiều thời gian để xem phim, đọc sách, nấu ăn, đi du lịch, gặp bạn bè... Xuân Hương nói: “Cuộc sống không chỉ sống vì công việc, không chỉ sống cho người khác, mà còn phải biết quan tâm đến bản thân mình. Nếu không, bạn đang ngược đãi và bất công với chính mình. Xung quanh tôi vẫn còn bạn bè. Ngay cả khi tôi ở một mình cũng không gọi là cô đơn, tôi thích cuộc sống hòa nhập, có ích, suy nghĩ tích cực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.