'Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh kể chuyện fan bá đạo tặng cóc, ổi, xoài đến cá sống

Thành Long
Thành Long
23/04/2019 12:34 GMT+7

Trong chương trình Sao nối ngôi , ca sĩ Ngọc Ánh hào hứng kể lại kỷ niệm đi hát của mình. Cô tiết lộ từng biểu diễn đến mức gãy cả guốc và được fan yêu mến tặng cóc, ổi, xoài, thậm chí là cá sống.

Trong trailer tập 4 Sao nối ngôi, sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Ánh và nghệ sĩ Phú Quý mang đến nhiều tiếng cười cho người xem. Trên sân khấu của chương trình, “nữ hoàng rock” không ngại chia sẻ về những kỷ niệm buồn vui gắn liền với những lần đi diễn. Với nữ ca sĩ, buổi biểu diễn đáng nhớ nhất chính là lúc cô được hát trên quê hương Quảng Nam của mình.
Ngọc Ánh kể dù không sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam nhưng đây lại là quê hương của ông bà, cha mẹ nên khi được đến hát, cô cảm thấy bồi hồi xúc động. Lúc đó, cô chọn ca khúc Quê hương để biểu diễn. “Khi tôi hát hai câu thì tôi không hát được nữa, bởi nước mắt tuôn trào khi nhìn thấy có hàng chục ngàn người đến xem mình hát và gọi mình là người con gái của đất Quảng”, cô kể.
Bên cạnh những đóng góp ý kiến cho thí sinh, Ngọc Ánh còn chia sẻ những kỷ niệm đi hát của mình Ảnh: BTC
Ngọc Ánh chia sẻ cũng trong buổi biểu diễn đó, cô nhận được không ít những món quà bình dân nhưng ý nghĩa của khán giả. “Sau khi tôi kết thúc một bài hát, khán giả ùa lên sân khấu để tặng tôi những món ngon của quê hương, nhiều đến nỗi tôi không cầm được trên tay. Có một khán giả đưa cho tôi chiếc nón lá, thế là tôi cầm và mọi người bỏ quà vào trong đó, nào là ổi, cóc, xoài và thậm chí có người còn mang một bịch cá sống… Tất cả điều đó không phải là vật chất mà là tình cảm sâu nặng của quê hương”, cô chia sẻ.
Cũng là một trong những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời đi hát của mình, Ngọc Ánh tiết lộ ở một lần biểu diễn, vì khán giả quá sôi động nên nữ ca sĩ hát sung và nhảy đến nỗi gãy cả guốc. Sau đó cô tháo bỏ luôn, đi chân đất để tiếp tục trình diễn, đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. “Đó là một kỷ niệm vui mà tôi không bao giờ quên, cũng là để tôi rút kinh nghiệm cho lần biểu diễn sau. Đối với tôi, vui buồn đều theo mình, mình giữ đó để nhớ lại quãng thời gian mình đi hát và được khán giả yêu mến như thế nào”, cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.