‘Nữ hoàng rating’ Hwang Jung Eum hẹn hò bạn trai doanh nhân

08/12/2015 16:22 GMT+7

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với thành viên Kim Yong Joon của nhóm nhạc SG Wannabe, người đẹp của She was pretty ( Cô nàng xinh đẹp ) Hwang Jung Eum đã tìm được bến đỗ mới bên một doanh nhân thành đạt, Allkpop đưa tin.

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với thành viên Kim Yong Joon của nhóm nhạc SG Wannabe, người đẹp của She was pretty (Cô nàng xinh đẹp) Hwang Jung Eum đã tìm được bến đỗ mới bên một doanh nhân thành đạt, Allkpop đưa tin.

 
Hwang Jung Eum thân mật với bạn trai mới trên đường phố Seoul - Ảnh: Chụp màn hình The FactHwang Jung Eum thân mật với bạn trai mới trên đường phố Seoul - Ảnh: Chụp màn hình The Fact
Mới đây, trang tin tức nổi tiếng của Hàn Quốc The Fact đã tung ra một loạt các hình ảnh tình cảm của Hwang Jung Eum cùng bạn trai mới khi cả hai có những cử chỉ thân mật và tình cảm trên đường phố Seoul. Cặp đôi rất cởi mở về mối quan hệ. Họ nắm tay nhau đi dạo khi có rất nhiều người dân tập trung xung quanh.
Được biết, bạn trai của cô là cựu vận động viên golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Hiện tại anh đã giã từ sự nghiệp thi đấu và đang làm đại diện cho một công ty liên quan đến môn thể thao này.
Công ty đại diện C-JeS Entertainment đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là Hwang Jung Eum vừa bắt đầu một mối quan hệ mới với người đàn ông tuyệt vời. Mối quan hệ chưa đến mức lên kế hoạch về việc cưới xin bởi vì họ mới chỉ bắt đầu hẹn hò. Mong mọi người có thể chúc mừng cho cả hai".
Hwang Jung Eum là một diễn viên có thực lực tại Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty ImagesHwang Jung Eum là một diễn viên có thực lực tại Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images
Hwang Jung Eum tuy xuất phát là một ca sĩ thần tượng nhưng năng lực diễn xuất của cô đã được công nhận qua những bộ phim đình đám như Gia đình là số một, Bí mật kinh hoàng, Tìm lại chính mình hay mới đây nhất là Cô nàng xinh đẹp.
Cô đang là một trong những diễn viên được đánh giá là rất có năng lực diễn xuất và thu hút khán giả. Mỗi bộ phim có sự góp mặt của Hwang Jung Eum đều có tỉ suất người xem đài cao ngất ngưỡng. Ngoài ra, cô cũng là nữ hoàng quảng cáo khi là gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.