'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA khoe vóc dáng nóng bỏng trong quảng cáo nội y

05/02/2020 14:42 GMT+7

Trong những hình ảnh cho đợt quảng cáo nhãn hàng đồ lót mới tung ra, HyunA khiến người hâm mộ phát sốt với thân hình quyến rũ.

Những hình ảnh gợi cảm của HyunA quảng cáo cho sản phẩm bất ngờ được công chúng khen ngợi hết lời. Trong bộ đồ lót của thương hiệu nổi tiếng, cô khoe tối đa đường cong hoàn hảo của mình. Người đẹp có vóc dáng ba vòng chuẩn, khuôn ngực căng đầy, eo thon và phần hông nở nang khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.
Bên cạnh đó, phong cách tạo dáng chuyên nghiệp của HyunA cũng giúp khung hình tạo điểm nhấn đặc biệt hơn. Lối trang điểm tự nhiên giúp cô thêm phần cuốn hút. Nhiều người cho rằng những khoảnh khắc của nữ ca sĩ trong quảng cáo này là sự kết hợp tuyệt vời giữa gương mặt thiên thần trong sáng và cơ thể gợi cảm đầy “tội lỗi”.
 

HyunA khoe tối đa điểm mạnh cơ thể trong ảnh quảng cáo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Được biết, HyunA chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu đồ lót nổi tiếng này trong năm 2020. Đa phần cư dân mạng đều khẳng định chủ nhân hit Red hoàn toàn phù hợp với hình tượng sexy khỏe khoắn như các ảnh trên.
Tại Kpop, HyunA nổi tiếng với phong cách quyến rũ và có phần táo bạo gây nên không ít tranh cãi. Cô không ít lần chủ động “cởi xiêm y” khi đang biểu diễn trên sân khấu, khiến khán giả choáng váng và dân mạng chỉ trích là phản cảm. Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo trên là những hình ảnh hiếm hoi mà cô không bị “ném đá” mà còn nhận được nhiều ủng hộ.

Phong cách gợi cảm giúp HyunA được mời chụp nhiều ảnh quảng cáo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thời gian gần đây, HyunA ngày càng chiếm được cảm tình fan Kpop hơn. Chuyện tình lãng mạn của cô cùng bạn trai E’Dawn cũng là một trong những điểm sáng giữa làng giải trí Hàn Quốc có quá nhiều tin buồn trong năm vừa qua.
Hồi tháng 1.2020, HyunA để lại ấn tượng đẹp khi tới TP.HCM tham gia chương trình âm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat Year End Party. Cô rất thân thiện với các đồng nghiệp Việt Nam và người hâm mộ. Lúc trở về Hàn Quốc, giọng ca sinh năm 1992 bày tỏ lòng biết ơn: “Mình thật sự rất cảm động bởi những trái tim ấm áp của các bạn fan Việt Nam. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình sẽ sớm quay lại. Hẹn gặp mọi người nhé!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.