‘Nữ hoàng K-pop’ BoA sắp phát hành album kỷ niệm 20 năm ca hát

Huệ Bình
Huệ Bình
25/08/2020 19:35 GMT+7

Nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt, ca sĩ Hàn Quốc BoA đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Korea chia sẻ về những nỗ lực lúc trẻ và mục tiêu trong tương lai, đồng thời tiết lộ chuẩn bị phát hành album mới.

Bài phỏng vấn BoA được tạp chí Vogue Korea công bố vào ngày 24.8. Nhớ về thời gian những năm tháng ở độ tuổi 20, BoA chia sẻ: “Ở độ tuổi 20, tôi làm việc siêng năng một cách mù quáng và cố gắng tìm kiếm những điều mình muốn. Dẫu vậy, tôi chưa bao giờ hối hận. Tôi nghĩ mình có được thành tựu hôm nay hoàn toàn nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân thời điểm đó”. BoA nói rằng cô cảm thấy bản thân đã thực sự trở thành một người lớn, trưởng thành hơn khi bước vào tuổi 30. 

Hát đến khi có thể

Khi nói về định hướng trong tương lai, BoA thừa nhận “không biết khán giả thời nay muốn gì. Đây là thời kỳ mà công chúng đều lắng nghe những gì họ yêu thích. Vì vậy, thay vì làm nhạc cho số đông công chúng, tôi cố gắng tập trung vào sở thích của người hâm mộ. Mục tiêu của tôi rất rõ ràng và lúc nào cũng nghĩ rằng người hâm mộ sẽ thích nếu mình làm điều này, trước khi thực hiện dự án mới”.
BoA nói với Vogue Korea, hễ có thể tiếp tục làm ca sĩ thì sẽ theo đuổi, nhưng nếu hoàn cảnh không cho phép thì cô sẽ giải nghệ. “Không ai biết trước được tương lai nên tôi luôn phải cẩn thận những gì mình nói”, BoA cười khi được hỏi về phát ngôn lúc mới vào nghề rằng cô chỉ muốn ca hát trong 5 năm.

BoA vẫn muốn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc có tiết tấu nhanh, kết hợp nhiều điệu nhảy uyển chuyển

Ảnh: Vogue Korea


Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn mong muốn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc có tiết tấu nhanh, kết hợp nhiều điệu nhảy uyển chuyển dù đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp. BoA tiết lộ đang chuẩn bị phát hành album mới nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt nhưng không cho biết chi tiết.
“Không chỉ tôi mà toàn bộ ê-kíp của công ty cũng cảm thấy áp lực. Tôi luôn cố gắng phát hành những bài hát hay trong mỗi dự án. Hiện tại, điều quan trọng nhất là tìm được những điều bản thân muốn làm, điều đó sẽ làm cho album này đúng nghĩa là album kỷ niệm 20 năm ca hát”. BoA còn cho biết cô rất xúc động khi nhiều đàn em như Baekhyun (EXO), Red Velvet, Bolbbalgan4 và Gallant tham gia cover các bài hát của cô như Only OneGarden in the Air trong dự án “BoA yêu quý của chúng tôi”.

BoA trong bộ ảnh chụp cho bài phỏng vấn của tạp chí Vogue Korea kỷ niệm 20 năm ca hát

Ảnh: Vogue Korea

BoA sinh năm 1986, bắt đầu ca hát vào năm 13 tuổi, được đánh giá có cả chất giọng và kỹ năng nhảy điêu luyện, gặt hái được nhiều thành công tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vào năm 2010, BoA cho ra album mang tên Hurricane Venus, đánh dấu 10 năm hoạt động ca hát của cô. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi là “Nữ hoàng K-pop” khi ở đỉnh cao sự nghiệp.
Theo tờ Korea JoongAng Daily, SM Entertainment – công ty quản lý của BoA – cho biết nữ ca sĩ sẽ phát hành ca khúc Little Bird do chính cô sáng tác trên kênh YouTube chính thức của tạp chí Vogue Korea vào ngày 1.9. Bài hát mới của BoA là một phần của dự án mang tên Hy vọng. Qua dự án, tạp chí Vogue ở 26 nước trên thế giới hợp tác với những người nổi tiếng để gửi thông điệp hy vọng đến những độc giả đang trải qua thời kỳ khó khăn với đại dịch Covid-19. BoA gửi thông điệp hy vọng đến tất cả mọi người trong ca khúc Little Bird. “Những gì chúng ta cần bây giờ là hy vọng”, BoA nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.