'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori trở lại ấn tượng trên tạp chí Cosmopolitan

16/02/2017 09:59 GMT+7

Tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc vừa hé lộ loạt hình ảnh của nữ ca sĩ Lee Hyori, qua đó cho thấy người đẹp 37 tuổi vẫn giữ được nét quyến rũ 'chết người' dù đã rời xa làng giải trí thời gian khá lâu.

Theo tiết lộ của All Kpop, loạt ảnh này sẽ xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc số ra tháng 3.2017, hứa hẹn một sự trở lại của "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori trong lĩnh vực âm nhạc.
Theo đó, nữ ca sĩ đang có kế hoạch ra mắt một album mới, sau 4 năm nghỉ ngơi kể từ ngày lấy chồng, nhạc sĩ Lee Sang Soon.
Lee Hyori tiết lộ các ca khúc trong album mới của cô sẽ ít bay bổng và hào nhoáng hơn các ca khúc trước đây của cô. "Nhưng tôi nghĩ rằng mình có thể nói chính xác những gì trong lòng. Tôi đã nỗ lực rất nhiều cho album lần này và tôi nghĩ về những điều tích cực mà nó mang lại", nữ ca sĩ chia sẻ.
Lee Hyori thả dáng với quần jean và lưng trần quyến rũ Ảnh: Cosmopolitan
Nữ ca sĩ trẻ trung so với tuổi 37 Ảnh: Cosmopolitan
Nhắn gửi tới người hâm mộ, cô nói cảm thấy vô cùng biết ơn vì mọi người luôn nhớ đến cô: "Thành thật mà nói, đôi khi tôi quên mất mình từng là một người nổi tiếng. Vì vậy, tôi rất ngạc nhiên và biết ơn khi vẫn có nhiều người dõi theo tôi".
Nhạc sĩ Lee Sang Soon cũng là một người có tác động rất nhiều đến Lee Hyori. Trong khoảng thời gian cả hai sống "ẩn dật" ở đảo Jeju, ông xã luôn là người ở bên cạnh lo lắng và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với cô.
Lee Hyori và Lee Sang Soon hạnh phúc bên nhau Ảnh: Instagram NV
Nói về người thương của mình, nữ ca sĩ tỏ ra hết sức tự hào và hạnh phúc: "Tôi nhận ra rằng mình đã không chăm sóc bản thân tốt. Tôi luôn cho rằng phải thúc đẩy bản thân tiến về phía trước, phải làm được điều gì đó... Nhưng ông xã giúp tôi nhận ra rằng tôi là một người tốt và quý giá ngay cả khi tôi không làm điều đó".
Không chỉ xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan, tháng 3 tới Lee Hyori còn áp đảo các tạp chí thời trang thế giới khi có mặt trên tạp chí danh tiếng Elle. Đầu tuần này, cô còn tham gia Tuần lễ thời trang New York ở Mỹ và được giới truyền thông đánh giá cao về thần thái cũng như gu thẩm mỹ xuất sắc của mình.
Lee Hyori xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York với với vẻ ngoài cuốn hút Ảnh: Elle

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.