‘Nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori chi hơn trăm tỉ mua nhà ở Seoul

18/01/2020 09:02 GMT+7

Theo Koreaboo , sau khi bán sạch loạt bất động sản đắt đỏ, Lee Hyori và ông xã Lee Sang Soon vừa quyết định dốc túi mua một tòa nhà 4 tầng ở khu Hannam-dong, Seoul (Hàn Quốc) với giá 5 triệu USD (hơn 115 tỉ đồng).

Bất động sản mới của cặp sao Lee - Lee được biết đến là tòa nhà kiên cố nằm ở khu vực đắt đỏ của thủ đô Hàn Quốc. Tòa nhà có thiết kế bán cổ điển với 4 tầng nổi và có giá lên tới 5 triệu USD. Bất động sản đắt giá này được xây dựng vào năm 1988 và được tu sửa vào năm 2016 trước khi có diện mạo như hiện tại. Truyền thông Hàn đồn đoán rất có thể đây là tòa nhà được “nữ hoàng gợi cảm” đình đám một thời mua lại song cô quyết định đứng tên sở hữu chung với ông xã để giảm tiền thuế. Giọng ca 40 tuổi sở hữu 69% giá trị tòa nhà, ông xã của cô chiếm 31% còn lại.

Toà nhà vừa được vợ chồng Lee Hyori mua lại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Trước khi bỏ số tiền “khủng” mua nhà, Lee Hyori đã lần lượt bán loạt bất động sản giá trị của mình chỉ trong vòng 2 năm qua. Nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng cô và chồng muốn tận hưởng cuộc sống yên bình ở đảo Jeju nên không muốn sở hữu thêm nhà cửa tại Seoul. Hồi giữa năm 2019, truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin nữ thần gợi cảm thuở nào đã bán một căn nhà sang trọng với giá 3,8 tỉ won (hơn 74 tỉ đồng). Theo News 1, đây là căn nhà được nữ ca sĩ mua từ tháng 4.2010 với giá 2,76 tỉ won (hơn 54 tỉ đồng) và là nơi Lee Hyori sống cho đến khi lên xe hoa với ông xã Lee Sang Soon vào năm 2013.

Sau khi kết hôn, Lee Hyori và Lee Sang Soon chuyển đến sống tại ngôi nhà trên đảo Jeju, tận hưởng cuộc sống yên bình, riêng tư. Tuy nhiên, nơi đây cũng không còn thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ. Sau khi cặp sao lên sóng chương trình Hyori's homestay, nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch và cả những kẻ lạ mặt cố gắng đột nhập, gõ cửa làm phiền. Cũng vì lý do này, hai vợ chồng nữ ca sĩ quyết định bán nhà cho đài jTBC vào tháng 7.2018 với giá 1,34 tỉ won (hơn 26 tỉ đồng). Trước đó, vào năm 2017, Lee Hyori cũng từng bán căn hộ cao cấp tại Samseong-dong, quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) với giá 2,1 tỉ won (hơn 41 tỉ đồng).

Mỹ nhân 40 tuổi và chồng đã sống trong căn nhà nhỏ ở đảo Jeju suốt nhiều năm qua. Tổ ấm hạnh phúc của hai người được công chúng Hàn hết mực quan tâm, nhất là khi có cả chương trình riêng về cuộc sống hằng ngày của cặp sao tại đây

ẢNH: JTBC

Theo thông tin từ truyền thông xứ kim chi, sau khi bán khối bất động sản đắt đỏ nói trên, mỹ nhân sinh năm 1979 đã đem về hơn 7,3 tỉ won (hơn 143 tỉ đồng). Trước những câu hỏi về việc Lee Hyori quyết định bán hết bất động sản cũ và mua lại tòa nhà mới, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ.

Lee Hyori sinh năm 1979, cô là ngôi sao đình đám của làng nhạc xứ kim chi đồng thời được biết đến là một trong những biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Nữ ca sĩ ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L. Năm 2003, cô tách nhóm, bắt đầu phát triển sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hot nhất Kpop. Năm 2013, người đẹp bất ngờ kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và ít xuất hiện trước công chúng. Vợ chồng Lee Hyori được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu không cách biệt bởi nhan sắc, danh tiếng. Lối sống bình yên, giản dị của cặp sao trên đảo Jeju cũng trở thành niềm mơ ước của nhiều cặp đôi trẻ xứ Hàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.