‘Nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori bán sạch bất động sản, thu về hơn 143 tỉ đồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/07/2019 10:45 GMT+7

Theo News 1 , ca sĩ Lee Hyori vừa bán căn nhà tại Nonhyeon-dong, quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) với giá 3,8 tỉ won. Hơn hai năm qua, mỹ nhân 40 tuổi đã bán hết bất động sản và bỏ túi số tiền 'khủng'.

Được biết, căn nhà sang trọng gồm 1 tầng hầm và 2 tầng nổi của giọng ca sinh năm 1979 được bán cho một công ty với giá 3,8 tỉ won (hơn 74 tỉ đồng). Mọi thủ tục mua bán đã hoàn thành từ tháng 3.2019 nhưng mãi đến nay, thông tin này mới được truyền thông tiết lộ. Theo News 1, đây là căn nhà được nữ ca sĩ mua từ tháng 4.2010 với giá 2,76 tỉ won (hơn 54 tỉ đồng) và là nơi Lee Hyori sống cho đến khi lên xe hoa với ông xã Lee Sang Soon vào năm 2013.

Sau khi kết hôn, Lee Hyori và Lee Sang Soon chuyển đến sống tại ngôi nhà trên đảo Jeju, tận hưởng cuộc sống yên bình, riêng tư. Tuy nhiên, nơi đây cũng không còn thuộc quyền sở hữu của nữ ca sĩ. Sau khi ngôi nhà của cặp sao lên sóng chương trình Hyori's homestay, nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch và cả những kẻ lạ mặt cố gắng đột nhập, gõ cửa làm phiền.

Cũng vì lý do này, hai vợ chồng nữ ca sĩ quyết định bán nhà để đảm bảo sự riêng tư. Căn nhà được bán cho đài jTBC vào tháng 7.2018 với giá 1,34 tỉ Won (hơn 26 tỉ đồng). Lý giải về quyết định mua lại tổ ấm của cặp đôi Lee - Lee, nhà đài này cho biết họ muốn đảm bảo lợi ích cho chương trình của mình đồng thời giúp Lee Hyori và ông xã thoát khỏi rắc rối. Sau vụ mua bán, vợ chồng cô cũng không phải dọn ra khỏi đây.

Vợ chồng nữ ca sĩ (bìa phải) từng quyết định bán nhà ở Jeju vì bị làm phiền quá nhiều

ẢNH: JTBC

Trước đó, vào năm 2017, Lee Hyori cũng từng bán căn hộ cao cấp tại Samseong-dong, quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) với giá 2,1 tỉ won (hơn 41 tỉ đồng). Chủ nhân của bất động sản này là Park Gyu Ri - trưởng nhóm nhạc KARA.

Theo thông tin từ truyền thông xứ kim chi, sau khi bán khối bất động sản đắt đỏ nói trên, mỹ nhân sinh năm 1979 đã đem về hơn 7,3 tỉ won (hơn 143 tỉ đồng). Trước những câu hỏi về việc Lee Hyori quyết định bán hết nhà, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ. Thời gian gần đây, giọng ca 40 tuổi đang tham gia Camping club - chương trình kỷ niệm 21 năm ra mắt nhóm Fin.K.L do đài jTBC thực hiện.

Lee Hyori sinh năm 1979 và là ngôi sao đình đám một thời của làng giải trí xứ kim chi. Cô cũng được biết đến là một trong những biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Nữ ca sĩ ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L. Năm 2003, mỹ nhân 40 tuổi tách nhóm, bắt đầu phát triển sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nóng nhất Kpop. Năm 2013, cô kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và ít xuất hiện trước công chúng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.