'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA được bạn trai kém tuổi ‘hộ tống’ sang tận Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/01/2020 22:06 GMT+7

Chiều 10.1, HyunA 'náo loạn' sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với màn xuất hiện xinh xắn, rạng rỡ cùng bạn trai. Dù không có lịch trình tại Việt Nam, E’Dawn vẫn cất công 'hộ tống' nữ ca sĩ sang mảnh đất hình chữ S.

Từ sáng 10.1, fan của HyunA đã “đứng ngồi không yên” khi những hình ảnh của mỹ nhân 27 tuổi chuẩn bị khởi hành từ sân bay Hàn Quốc đến TP.HCM đã được báo chí xứ kim chi đăng tải rầm rộ. Chiều cùng ngày, giọng ca đình đám xứ Hàn đã chính thức đáp chuyến bay hạ cánh xuống sân bay ở Sài thành để tham gia đêm nhạc đặc biệt vào tối 11.1 tới. Sau chuyến bay dài từ Seoul, HyunA vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, xinh xắn. Cô xuất hiện trẻ trung với áo trắng, quần short đơn giản cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Chủ nhân hit Bubble Pop liên tục vẫy chào, mỉm cười với người hâm mộ đang háo hức đón cô tại sân bay.

Nữ thần tượng sinh năm 1992 ghi điểm trước fan Việt nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và thái độ niềm nở

Ảnh: Vlive

Không chỉ có HyunA, bạn trai của cô là nam ca sĩ E’Dawn cũng khiến fan hâm mộ phấn khích bởi sự xuất hiện bất ngờ của anh. Được biết, nam ca sĩ không có lịch trình biểu diễn trong chuyến đi lần này song anh vẫn dành thời gian cùng HyunA đến Việt Nam. Dù đã cố gắng che kín mặt và không ngẩng đầu lên khi di chuyển nhưng E’Dawn vẫn bị fan Việt nhận ra và không ngừng hò hét. Rapper sinh năm 1994 ghi điểm với người hâm mộ Việt khi luôn ân cần chăm sóc, theo sát người yêu, che chắn cho cô trong quá trình di chuyển tại sân bay.

Bạn trai của người đẹp luôn theo sát nữ sĩ trong suốt quá trình di chuyển

Ảnh: Vlive

HyunA sinh năm 1992, cô được biết đến với tư cách là một mẩu của nhóm nhạc 4Minute trước khi trở thành một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Từ phong cách trên sân khấu lẫn hình ảnh đời thường, người đẹp vẫn gây chú ý với vẻ sexy và được gọi với danh xưng “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop. HyunA và bạn trai E’Dawn hiện là cặp thần tượng “chị - em” đang rất được yêu thích tại Hàn

Ảnh: Vlive

Không chỉ có HuynA và bạn trai kém tuổi, sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay còn chào đón màn “đổ bộ” của dàn mỹ nam nhóm Monsta X. Các thành viên nhóm nhạc Kpop xuất hiện với trang phục trẻ trung, năng động và hào hứng vẫy chào người hâm mộ. Đến Sài thành lần này, Monsta X chỉ có 5 thành viên gồm: Kihyun, Shownu, I.M, Hyungwon và Minhyuk. Được biết, rapper Jooheon đang gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể tham dự sự kiện lần này.

Nhóm Monsta X đến Việt Nam với đội hình 5 người

Ảnh: Vlive

Sau màn xuất hiện náo nhiệt tại sân bay, Monsta X và HyunA sẽ tham gia biểu diễn trong Lễ trao giải âm nhạc cuối năm V Heartbeat Year End Party vào chiều 11.1. Ngoài ra hai tên tuổi đình đám của làng nhạc Kpop, sự kiện còn có sự góp mặt của loạt nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam như: Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Hương Giang, Cá Hồi Hoang, Uni5…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.