'Nữ hoàng cảnh nóng' Lee Tae Im tuyên bố giải nghệ

19/03/2018 13:29 GMT+7

Korea Herald đưa tin, nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Tae Im đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Theo đó, Lee Tae Im đã thông báo tin này với các fan thông qua một status trên mạng xã hội vào sáng 19.3: "Trải qua những khó khăn với muôn vàn suy nghĩ và nỗi đau, tôi đã quyết định sẽ sống một cuộc sống bình thường. Tôi sẽ không bao giờ quên những người đã yêu mến tôi. Cám ơn các bạn".
Quyết định của "nữ hoàng cảnh nóng" gây ngạc nhiên cho giới truyền thông xứ kim chi cũng như khán giả hâm mộ cô. Năm ngoái, nữ diễn viên 31 tuổi đã có màn thể hiện xuất sắc thông qua bộ phim truyền hình ăn khách Women of Dignity trên JTBC.
Trước đó, cô từng "biến mất" khỏi làng giải trí hai năm sau vụ lùm xùm lộ clip dùng lời lẽ thô tục trong một cuộc cãi vã với nữ ca sĩ thần tượng Yewon của nhóm Jewelry.
Lee Tae Im sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ Ảnh chụp màn hình Luckypost
Hiện Lee Tae Im đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Flying Girl của đài MBN nhưng cô đã sớm báo trước mong muốn rút khỏi chương trình. "Lee đã nói vào tháng trước rằng cô ấy muốn dừng quay chương trình", một thành viên ê-kíp chương trình tiết lộ.
Management Henem, công ty quản lý của Lee Tae Im nói rằng họ biết "gà nhà" đang gặp khó khăn nhưng không biết ý định của cô ấy. "Chúng tôi không hề biết việc Lee đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội thông báo về việc giải nghệ của mình", đại diện Management Henem nói.
Lee Tae Im gia nhập làng giải trí vào năm 2007 với vai trò là một diễn viên. Từ đó đến nay, cô đã tham gia khá nhiều phim điện ảnh và truyền hình mà nổi bật nhất trong đó là For the Emperor (Nữ giám đốc gợi tình) đóng cặp với Lee Min Ki năm 2014. Trong phim, Lee Tae Im và Lee Min Ki có nhiều cảnh diễn nóng bỏng chỉ dành cho khán giả trên 19 tuổi. Cô được mệnh danh "nữ hoàng cảnh nóng" mới của màn ảnh Hàn kể từ sau bộ phim này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.