Nữ hoàng Anh Elizabeth II mở cửa dinh thự làm rạp chiếu phim

Phương Phương
Phương Phương
08/09/2020 19:45 GMT+7

Dinh thự Sandringham của Nữ hoàng Anh Elizabeth II sắp mở cửa làm rạp chiếu phim dành cho du khách, theo Huff Post.

Tờ Huff Post đưa tin, bắt đầu từ ngày 25.9, dinh thự Sandringham của Nữ hoàng Anh Elizabeth II tọa lạc ở Norfolk trở thành rạp chiếu phim theo hình thức “drive-in movies” (rạp chiếu phim lái xe) vào dịp cuối tuần. Hình thức rạp chiếu phim lái xe trở nên phổ biến hơn sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát, bởi nó đáp ứng nhu cầu giải trí của công chúng mà vẫn hạn chế được nguy cơ lây nhiễm bệnh trong cộng đồng.
Du khách có thể đến dinh thự Sandringham, ngồi trong ô tô riêng của mình để thưởng thức những bộ phim kinh điển và nổi tiếng như Grease, Moana, Toy story, The Greatest Showman, A Star is Born, Rocketman, 1917… Giá vé rơi vào khoảng 40 USD/chiếc. Bỏng ngô, nước uống và thức ăn từ những người bán hàng đường phố sẽ có sẵn trong các buổi chiếu.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II đang cách ly tại lâu đài Balmoral

ẢNH: G.I

Các dinh thự Nữ hoàng ElizabethII sinh sống luôn là nơi thu hút khách du lịch ghé thăm. Tuy nhiên, những người đến Sandringham xem phim vào tháng 9 này có lẽ sẽ thất vọng khi không thể nhìn lén Nữ hoàng, bởi bà đang cách ly tại lâu đài Balmoral ở Scotland - nơi diễn ra kỳ nghỉ hè hàng năm của bà.
Trước đó, hồi tháng 3, hai người từng tiếp xúc trực tiếp với Nữ hoàng Elizabeth II là con trai - Thái tử Charles và Thủ tướng Anh Boris Johnson đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Hoàng gia Anh xác nhận, sức khỏe của Nữ hoàng 94 tuổi may mắn vẫn ổn định.
Huff Post cho biết thêm, nếu dinh thự Sandringham của Nữ hoàng Elizabeth II tiếp tục được mở cửa làm rạp chiếu phim vào năm sau, các nhân viên sẽ cân nhắc chiếu chương trình từ hai nhà sản xuất Hollywood mà họ biết rõ - Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle. Mới đây, cặp đôi nổi tiếng thông báo đã ký hợp đồng sản xuất độc quyền với một “đại gia” mạng trực tuyến, theo nguồn tin của Reuters. Các chương trình mà Công tước và Công nương xứ Sussex sản xuất bao gồm phim tài liệu, phóng sự và chương trình dành cho trẻ em.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.