Nữ giám khảo Liên hoan phim Venice té ngã trên thảm đỏ

02/09/2016 13:45 GMT+7

Do chiếc váy quá dài, nữ giám khảo Liên hoan phim Venice Moon So Ri đã gặp sự cố khi bước đi trên thảm đỏ, theo Korea Herald .

Nữ diễn viên Hàn Quốc Moon So Ri tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 73, diễn ra từ ngày 31.8 - 10.9 tại Ý với vai trò giám khảo. Cô là nữ diễn viên xứ kim chi đầu tiên đảm nhận trọng trách này sau hai nam đạo diễn Park Chan Wook và Lee Jin Ah, lần lượt làm giám khảo các năm 2006 và 2009.
Moon So Ri xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim trong bộ váy màu xanh thanh lịch, cùng kiểu tóc cổ điển sang trọng. Tuy nhiên, do chiếc váy quá dài khiến Moon So Ri gặp sự cố khi bước đi trên thảm đỏ.
Nữ giám khảo giẫm vào tà váy và té ngã. Lúc đó, không có nhiều ngôi sao tạo dáng trên thảm đỏ nên mọi ống kính truyền thông đều hướng về phía cô. Sau khi vất vả đứng lên, mỹ nhân đến từ xứ kim chi đã nhanh chóng lấy lại phong độ và giữ dáng vẻ thanh lịch như chưa từng có màn “chộp ếch” trước đó.
Diễn viên Hàn ngã chúi nhủi trên thảm đỏ LHP Venice 1
Sau khi vất vả đứng lên, Moon So Ri đã nhanh chóng lấy lại phong độ Ảnh: AFP/Reuters/Rex/Shutterstock
Moon So Ri từng đảm nhận vai chính trong A Good Lawyer’s Wife (2003) và Oasis (2002). Năm 2015, Moon So Ri cũng là diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được mời làm giám khảo Liên hoan phim Locarno (Thụy Sĩ).
Tại Liên hoan phim Venice 2016, nữ diễn viên 42 tuổi tham gia '‘cầm cân nảy mực'’ ở hạng mục Orizzonti - giải cho các phim thể hiện được xu hướng thẩm mỹ và cái mới trong điện ảnh.
Qua công ty quản lý C-Jes Entertainment, Moon So Ri chia sẻ: “Tôi rất mong chờ được xem hết các bộ phim mà tôi sẽ làm giám khảo và hy vọng học được nhiều điều từ đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.