Nữ giám khảo ‘Britain's Got Talent’ văng tục trên sóng truyền hình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/05/2019 11:36 GMT+7

Đêm chung kết Britain's Got Talent ( Tìm kiếm tài năng Anh ) phát trực tiếp hôm 27.5 (giờ địa phương), Amanda Holden khiến khán giả sửng sốt khi lỡ miệng chửi thề trong lúc hỗ trợ tiết mục dự thi của thí sinh.

Cụ thể, nữ giám khảo 48 tuổi được thí sinh Elizabeth nhờ hỗ trợ trong một tiết mục ma quái mang tên The hauting. Dẫu có phần dè chừng, sợ hãi vì sự kinh dị trong màn trình diễn, nghệ sĩ này vẫn chấp nhận giúp thí sinh của chương trình hoàn thành bài dự thi.

Mọi chuyện bắt đầu khi Elizabeth dắt Amanda Holden đi qua hành lang dài dẫn vào một căn phòng tối, nơi có hồn ma giả đang ngồi đợi nữ diễn viên. Trong lúc chưa kịp định thần, “hồn ma” này bất ngờ nhảy bổ ra ôm giám khảo khiến cô la hét thất thanh vì hoảng sợ. Liên tiếp sau đó, hàng loạt màn ảo thuật ma mị, kỳ quái thay phiên nhau xuất hiện trong căn phòng khiến Amanda Holden kinh hãi, kích động mạnh đến mức mất kiểm soát.

Nữ giám khảo sợ hãi với tất cả những gì xuất hiện trong căn phòng ma quái ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ITV

Khi được Elizabeth đưa trở lại sân khấu, vị giám khảo này đã vô cùng sợ hãi và tức giận, cô lạnh lùng hất tay thí sinh ra và văng một câu chửi thề. Sau màn lỡ miệng, nữ diễn viên nhanh chóng nhận ra bản thân đang tham gia chương trình được phát sóng cho hàng triệu khán giả nước Anh. Amanda Holden vội lấy tay che miệng để tránh thốt thêm những lời thiếu kiểm soát khác.

Vừa trở về chỗ ngồi, nghệ sĩ người Anh được giám khảo Alesha Dixon trấn an tinh thần. Cô nhanh chóng nói lời xin lỗi khán giả vì lỡ văng tục trong cơn sợ hãi. “Tôi thật sự xin lỗi vì đã thốt ra từ tệ hại đó. Tôi biết các con của mình đang theo dõi chương trình trên TV, tôi thực sự rất tiếc. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy mọi thứ thật khủng khiếp”, nữ diễn viên sinh năm 1971 lý giải thêm.

Nghệ sĩ người Anh nhận ra mình lỡ miệng, nhưng đã quá muộn ẢNH: REX

Tuy nhiên, khoảng khắc lỡ miệng của Amanda Holden nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ rằng họ đã sửng sốt khi nghe một ngôi sao văng tục trong một chương trình truyền hình trực tiếp thu hút mọi đối tượng khán giả. Đã có gần 200 đơn khiếu nại được gửi cho Ofcom - cơ quan quản lý, giám sát trong lĩnh vực truyền thông, nhằm yêu cầu đơn vị này xử lý trường hợp của Amanda Holden.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nữ diễn viên 48 tuổi cũng nhận được sự thông cảm từ nhiều khán giả xem truyền hình. Theo lý giải của nhiều người xem, khi đối diện một tiết mục quá rùng rợn, ma quái, không phải ai cũng có thể kiểm soát được cơn sợ hãi. Và việc chửi thề trong lúc tâm trí đang lối bời, hoảng loạn chỉ như một hành động mang tính bản năng.

Chiếc váy của nữ giám khảo cũng không làm hài lòng nhiều khán giả xem chương trình ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi trở thành đề tài gây tranh cãi vì màn chửi thề, Amanda Holden gây khó chịu khi diện chiếc váy được làm bằng chất liệu xuyên thấu lấp ló vòng một gợi cảm và phần thân váy xẻ cao khoe đôi chân thon thả. Nhiều người cho rằng ngôi sao này lựa chọn trang phục không phù hợp với chương trình có sự theo dõi của mọi lứa tuổi.

Amanda Holden sinh năm 1971 và là gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả khi ngồi ghế giám khảo Britain's Got Talent suốt nhiều năm liền. Bên cạnh vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình thực tế đình đám nhất nước Anh, nghệ sĩ 48 tuổi còn được biết đến với vai trò MC của nhiều chương trình ăn khách đồng thời từng tham gia diễn xuất và ca hát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.