Nữ diễn viên xinh đẹp cắt đứt quan hệ với mẹ ruột vì nợ nần

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
10/07/2019 18:15 GMT+7

SBS News đưa tin, sau thời gian gồng mình trả nợ cho mẹ ruột, nữ diễn viên Kim Hye Soo đã từ mặt bà nhiều năm nay. Cô tuyên bố không liên quan đến món nợ khổng lồ mà người phụ nữ này đang vay mượn.

Ngày 10.7, luật sư của mỹ nhân sinh năm 1970 đã thay mặt nữ diễn viên đưa ra phản hồi trước báo chí. Phía này khẳng định Kim Hye Soo đã cắt đứt liên hệ với mẹ từ nhiều năm trước và khoản nợ 1,3 tỉ won mà bà đang gánh không thuộc trách nhiệm của cô. Đại diện pháp luật của sao phim Nữ hoàng công sở tiết lộ: “Ngay từ 10 năm về trước, mẹ của Kim Hye Soo đã không ít lần gây rắc rối, làm khổ con cái vì nợ nần chồng chất. Bản thân nữ diễn viên không hề biết về những khoản vay mượn mà mẹ ruột vướng phải. Cô ấy không những không nhận được sự giúp đỡ nào từ bà mà còn phải sống một cuộc sống đầy những gánh nặng nợ nần chỉ vì máu mê cờ bạc của bà”.

Đặc biệt, phía nữ diễn viên 49 tuổi cho biết vào năm 2012, cô đã phải gặp vấn đề lớn về tài chính do phải trả khoản nợ lớn cho mẹ. Được biết, số tiền này lớn đến mức người đẹp có bán toàn bộ gia sản cũng không lo liệu đủ. Sau khi giải quyết xong món nợ và được mẹ ruột hứa sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm, Kim Hye Soo đã cắt đứt mọi liên lạc với bà cho đến nay. “Sau thời gian dài đau khổ, Kim Hye Soo rút ra rằng: Gánh hộ trách nhiệm một cách vô điều kiện không thể giải quyết vấn đề. Vấn đề không nằm ở Kim Hye Soo mà ở người mẹ, vì thế nên để bà ấy tự chịu trách nhiệm”, luật sư của nữ nghệ sĩ cho biết.

Bên cạnh việc nhấn mạnh minh tinh này không dính dáng đến những món nợ của mẹ, đại diện pháp luật của sao phim Thành thật với tình yêu cũng đề nghị truyền thông ngừng đưa tin dựa trên những suy đoán không đúng sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của nữ diễn diễn viên

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, vào sáng 10.7, một người lên tiếng tố mẹ của Kim Hye Soo vay tiền để mua một tòa nhà ở Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Sau 8 năm, người này vẫn không thu hồi được nợ nên quyết định lên tiếng. Một “nạn nhân” khác cũng cho biết đã cho mẹ của nữ diễn viên này vay tiền vì tin tưởng vào uy tín của Kim Hye Soo.

Kim Hye Soo sinh năm 1970 và được biết đến là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi gặt hái được nhiều thành công vượt bậc ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 16 tuổi, cô đã gia nhập làng giải trí để chia sẻ gánh nặng tiền nong cùng gia đình. Hơn 20 năm hoạt động, minh tinh 49 tuổi đã sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng như: First love, Yêu bằng cả trái tim, Thành thật với tình yêu, Nữ hoàng công sở, Biệt đội siêu trộm, Canh bạc nghiệt ngã, Tiệm mì mỹ nam, Kế hoạch thoát ế, Người thầy y đức…

Trường hợp người thân của các nghệ sĩ bị tố lợi dụng danh tiếng của con cái để nợ nần không còn là điều quá xa lạ tại Hàn Quốc. Không chỉ có Kim Hye Soo, những ngôi sao đình đám như Bi Rain, Tiffany (nhóm SNSD), Lee Sang Yeob, Rapper Microdot… từng vướng không ít rắc rối vì những món nợ của cha mẹ. Thậm chí, còn có hẳn một phong trào mang tên #DebtToo - nơi hàng loạt nạn nhân lên tiếng tố cáo người thân của giới nghệ sĩ lợi dụng tên tuổi của con cái để lừa đảo, quỵt tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.