Nữ diễn viên xinh đẹp bị tông chết trên cao tốc: Cảnh sát điều tra người chồng

23/06/2019 17:07 GMT+7

Sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi Han Ji Seong, cảnh sát đã chuyển hướng sang điều tra chồng của cô. Tin tức này được nhiều người dự đoán từ trước.

Vụ nữ diễn viên xinh đẹp Han Ji Seong bị tai nạn giao thông chết thảm trên đường cao tốc có thêm tình tiết mới. Cảnh sát cho biết đã nhận được kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng từ Viện pháp y quốc gia Hàn Quốc. Đúng như thông báo trước đó, người đẹp có nồng độ cồn trong máu xấp xỉ 0,1% lúc bị tai nạn. Tại Hàn Quốc, luật quy định nồng độ cồn trong máu một người đang lái xe không được vượt quá 0,08%. Thế nên, cô đã vi phạm luật, cũng như đủ để bị thu hồi giấy phép lái xe.
Tuy nhiên, phía cảnh sát không công khai cụ thể con số nồng độ cồn trong thi thể Han Ji Seong lúc cô qua đời, để tránh ảnh hưởng đến quá trình xem xét các đối tượng khả nghi. Theo SBS FunE, cảnh sát đang lên kế hoạch điều tra chồng Han Ji Seong, vì nghi ngờ anh giúp đỡ và khuyến khích vợ lái xe dù cô đã say.
Tai nạn của Han Ji Seong được kết luận là do cô say xỉn lái xe ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER, INSTAGRAM NV
Thông tin này không khiến dư luận bất ngờ, vì ông xã Han Ji Seong cũng có dấu hiệu nói dối ngay từ đầu và khiến cuộc điều tra xoay chuyển liên tục.
Đầu tiên là trước khi sự cố xảy ra, anh cùng vợ từng được trông thấy uống 5 - 6 chai rượu soju tại một nhà hàng sashimi ở Yeongjongdo (gần Incheon, Hàn Quốc). Trong khi đó, anh lại khai với cảnh sát rằng đã có dùng rượu nhưng lại không biết vợ mình có uống hay không.
Tiếp theo, chồng Han Ji Seong là người đột ngột đòi đi vệ sinh lúc cả hai đang di chuyển trên đường cao tốc, khiến cô phải dừng xe bất ngờ để anh chạy đi “giải quyết”. Khai với cảnh sát, anh này khẳng định không biết gì về việc vợ bị nạn cho đến khi trở về từ nhà vệ sinh. Dù vậy, dựa vào hộp đen một chiếc xe lưu thông cùng thời điểm, khoảnh khắc mỹ nhân họ Han bị xe tông xảy ra chỉ 10 giây sau khi người chồng bước ra khỏi khung rào bảo vệ trên đường cao tốc và tiến về phía lề đường đi vệ sinh. Do đó, anh không thể không biết gì về vụ việc cho đến khi quay lại xe.
Những điều bất thường trong tai nạn của Han Ji Seong vẫn chưa được làm rõ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YTN
Sáng sớm 6.5, Han Ji Seong qua đời sau khi bị xe taxi và một chiếc xe hơi tông phải trên đường cao tốc ra vào sân bay Incheon (Hàn Quốc). Cô mất khi mới 28 tuổi và sự nghiệp đang trên đà thăng tiến.
Nữ nghệ sĩ quá cố từng hoạt động với nghệ danh Seo I trong nhóm nhạc thần tượng B.Doll, thành lập năm 2010. Cô được biết đến nhiều hơn nhờ tham gia phim ảnh, nhạc kịch, với các tác phẩm Second to Last Love, Happy Sisters, One Punch, Moonlit Gymnastics, Sori: Voice from the Heart… Đặc biệt, cô chỉ mới kết hôn vào tháng 3 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.