Nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway mang thai lần hai ở tuổi 37

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/07/2019 10:49 GMT+7

Hôm 24.7 (giờ địa phương), nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway bất ngờ thông báo đang mang thai sau thời gian dài mong ngóng. Sao phim Nhật ký công chúa bày tỏ niềm hạnh phúc vì sắp thành bà mẹ hai con.

Trên Instagram cá nhân, người đẹp 37 tuổi bất ngờ khoe hình ảnh mới nhất của mình với chiếc bụng bầu thật sự thay vì bụng giả để đóng phim. Nữ diễn viên bày tỏ sự vui mừng, phấn khích khi thông báo với người hâm mộ: “Đó không phải để phục vụ cho một bộ phim, đây là em bé thứ hai”.

Nữ diễn viên cũng gửi lời đến những phụ nữ đang mong mỏi làm mẹ: “Bỏ những trò đùa sang một bên, gửi những người đang hiếm muộn hay khó khăn trong quá trình thụ thai, xin vui lòng nhớ rằng cả hai lần thụ thai của tôi đều chẳng dễ dàng gì. Gửi thêm tình yêu sâu sắc cho các bạn”. Sau hơn 8 giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh của nữ diễn viên đã thu hút hơn 2,8 triệu lượt thích và hơn 44.000 bình luận. Đa phần bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc bình an đến hai mẹ con.

Anne Hathaway hào hứng khoe bụng bầu trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi tháng 6.2019, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Shape, mỹ nhân phim Quý cô lừa đảo cho biết cô và chồng đã thay đổi rất nhiều kể từ khi trở thành cha mẹ. Thay vì bận rộn 24/7 với những lịch trình chồng chéo, cặp sao dành thời gian nhiều hơn cho con cái và tổ ấm.

“Tôi đi mua sắm ít hơn, nấu ăn đều đặn hơn, chăm chỉ đọc sách hơn, siêng viết lách hơn, giao tiếp thường xuyên hơn. Tôi dành nhiều thời gian cho những điều quan trọng với mình”, nữ diễn viên thổ lộ niềm vui khi được làm mẹ và cho biết bản thân sẵn sàng thu xếp lại lịch trình bận rộn để dành thời gian cho con trai.

Tháng 9.2012, Anne Hathaway kết hôn với nam diễn viên Adam Shulman và phải mất đến 4 năm sau, cặp sao mới đón con trai đầu lòng

ẢNH: GETTY

Anne Hathaway sinh năm 1982 và là một trong những biểu tượng nhan sắc của Hollywood trong suốt hai thập niên qua. Mỹ nhân 37 tuổi từng nổi tiếng với các tác phẩm như: Nhật ký công chúa, Yêu nữ thích hàng hiệu, Ẩn số tình yêu, Alice ở xứ sở thần tiên, Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô, Quý cô lừa đảo

Ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, Anne Hathaway từng góp mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất giới (2006). Sau gần 20 năm theo đuổi môn nghệ thuật thứ bảy, minh tinh đã đem về hàng loạt giải thưởng danh giá như: Oscar, Quả cầu vàng, Giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh hay BAFTA. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.