Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị buộc 'ém' chuyện cưỡng bức

01/05/2019 18:08 GMT+7

Theo chương trình Newsroom, ông Yoo Jang Ho, cựu quản lý của Jang Ja Yeon, tiết lộ đã buộc nữ diễn viên xóa đi chi tiết bị cưỡng bức nghiêm trọng trong tập tài liệu mà cô viết trước khi qua đời.

Tối 30.4, chương trình Newsroom của đài JTBC đã cung cấp thêm những thông tin quan trọng trong quá trình điều tra về cái chết của Jang Ja Yeon. Chương trình cũng cho biết nhóm điều tra các vụ án trong quá khứ của Văn phòng Công tố viên tối cao đã lấy lời khai từ cựu quản lý Yoo Jang Ho của người đẹp quá cố.
Hồi tháng 3 năm nay, Dispatch bất ngờ công bố sao phim Vườn sao băng từng cung cấp một tập tài liệu, trong đó, cô kể ra hơn 30 nhân vật cộm cán trong ngành kinh doanh và giải trí mà mình bị ép “lên giường” cùng. Được biết, chính Yoo Jang Ho là người đã giúp Jang Ja Yeon viết ra những cái tên đình đám này. Ông cũng là người đầu tiên úp mở về sự tồn tại của bản danh sách sau khi nữ nghệ sĩ tự sát.
Chương trình Newsroom gây sốc khi công bố lời khai của cựu quản lý họ Yoo ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH JTBC
Trong lời khai ban đầu với cơ quan điều tra, Yoo Jang Hoo nói: “Danh sách đầu tiên mà Jang Ja Yeon viết còn có chi tiết cô ấy bị hãm hiếp nghiêm trọng, nhưng tôi đã bảo cô ấy xóa đi chuyện này. Sau đó, cô ấy bỏ phần đó ra và viết tiếp tài liệu”. “Tôi không thể kể ra chi tiết ai là kẻ đã lạm dụng tình dục cô ấy đâu”, ông này nói thêm.
Hai tuần sau đó, Yoo Jang Hoo đã gọi cho cơ quan điều tra và thay đổi một phần lời khai của mình. Ông bổ sung rằng Jang Ja Yeon đã nói điều gì đó tương tự với một người khác, nhưng ông đã không hỏi lại. Cuối cùng, Newsroom còn cho hay là ngoài Yoo Jang Hoo, cơ quan điều tra cũng đã thu được những lời khai khác chứng minh Jang Ja Yeon là nạn nhân của nhiều cuộc tấn công tình dục.
Yoon Ji Oh (phải) liên tục khẳng định tình bạn thân thiết với Jang Ja Yeon (trái) trước khi bị tố nói dối ẢNH: INSTAGRAM NV
Scandal Jang Ja Yeon ép tiếp khách hơn 100 lần trước khi chết đến nay vẫn chưa có kết luận cụ thể. Thậm chí, vụ án còn có nguy cơ đi vào ngõ cụt bởi nhân chứng công khai duy nhất là Yoon Ji Oh đã bị tố nói dối và thay đổi lời khai qua các năm. Sự mập mờ và mâu thuẫn trong những lời khai của cô đã khiến cảnh sát không thể kết tội được các kẻ tình nghi. Đặc biệt, Dispatch còn phát hiện Yoon Ji Oh dường như có mối quan hệ thân thiết với những kẻ tình nghi đã cưỡng hiếp Jang Ja Yeon.
Trước đó, ngày 23.4, nhà văn Kim Soo Min bất ngờ đệ đơn khiếu nại Yoon Ji Oh. Ông khẳng định cô ngụy tạo bằng chứng giả, dùng cái chết của đồng nghiệp cũ để trục lợi. Thông tin này khiến dư luận hoang mang. Hiện Yoon Ji Oh đã rời khỏi Hàn Quốc và quay về Canada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.