Nữ diễn viên Trung Quốc bị người lạ đâm chết khi cận kề ngày cưới

03/05/2017 12:56 GMT+7

Nữ diễn viên Lưu Khiết đã xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông say rượu và bị người này rút dao đâm chết.

Theo tờ Epoch Times, sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ rưỡi tối 29.4. Lưu Khiết và bạn trai tới bệnh viện thăm người thân. Khi ra khỏi viện, nữ diễn viên xảy ra va chạm với một người đàn ông say rượu, khiến hai bên to tiếng với nhau.
Sau đó, người này bất ngờ rút dao đâm hai nhát vào bụng và ngực của nữ diễn viên, rồi quay sang đâm bạn trai cô ba nhát. Nữ diễn viên ngã gục tại chỗ. Cô được những nhân chứng có mặt tại hiện trường đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Cô ra đi ở tuổi 28.
Về phần bạn trai cô, sau khi bị người đàn ông này đâm, anh đã bỏ chạy với vết thương trên người và hô hoán nhờ sự giúp đỡ. Với sự can thiệp của cảnh sát và những người xung quanh, anh may mắn thoát chết.
Hiện nghi phạm đã bị tạm giam. Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, người đàn ông này đã ngoài 30 tuổi, họ Hiệp. Trước khi sự việc xảy ra, nghi phạm ngồi uống rượu một mình.
Ảnh cưới được Lưu Khiết đăng tải trên trang cá nhân Ảnh: Weibo NV
Tin tức Lưu Khiết bị giết hại dã man ở nơi công cộng đã khiến làng giải trí Trung Quốc bàng hoàng. Đau lòng hơn, nữ diễn viên đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai. Trước đó, cả hai đã vui mừng đăng tải ảnh cưới lên trang cá nhân.
Lưu Khiết tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Vân Nam. Ngoài diễn hài, Lưu Khiết còn tham gia đóng phim truyền hình. Cô từng xuất hiện với vai phụ trong phim Mộc Phủ phong vân ra mắt năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.