Nữ diễn viên Trung Quốc 'bị đuổi' khỏi thảm đỏ Cannes

15/05/2019 11:29 GMT+7

Nữ diễn viên Thi Dư Phi đã bị mời ra ngoài vì cố tình tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ.

Ngày 14.5 (giờ địa phương), Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 72 chính thức khai mạc. Thảm đỏ của LHP này luôn thu hút được sự chú ý của các ngôi sao trên thế giới. Trong ngày đầu tiên, một người đẹp Hoa ngữ với trang phục nổi bật xuất hiện từ rất sớm trên thảm đỏ của LHP Cannes. Ngay sau đó, cô đã bị nhân viên an ninh của LHP mời ra khỏi thảm đỏ vì tạo dáng vượt quá thời gian quy định. Tuy nhiên, người đẹp Hoa ngữ vẫn cố tỏ ra không hiểu và tiếp tục thả dáng trước ống kính của dàn phóng viên quốc tế. Một số khán giả nhận ra người đẹp này chính là Thi Dư Phi, nữ diễn viên từng đóng vai a hoàn Chi Lan của Cao Quý Phi trong bộ phim cung đấu nổi tiếng Diên Hi công lược. Nhiều người hâm mộ Trung Quốc cảm thấy mất mặt và bất lực với hành động của nữ diễn viên này.
Dù bị mời ra khỏi thảm đỏ nhưng Thi Dư Phi vẫn vô tư thả dáng Ảnh: Chụp màn hình SINA
Được biết, Thi Dư Phi đã từng được lăng xê để trở thành ngôi sao, cô từng là niềm hi vọng của điện ảnh Hoa ngữ. Năm 2005, cô đóng vai chính trong phim Tuyết vực mê thành cùng Triệu Văn Trác. Đến năm 2008, sự nghiệp của nữ diễn viên này thăng hoa hơn khi cô được chọn vào vai chính của bộ phim Đế quốc nhân ngư hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ. Bộ phim được đầu tư với kinh phí cao cùng với sự tham gia của ảnh đế Hồ Quân. Tên tuổi của Thi Dư Phi đã từng vượt mặt Dương Mịch và một số ngôi sao Hoa ngữ hiện nay. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên Diên Hi công lược chỉ vụt sáng trong một giai đoạn nhất định và sau đó chìm dần trong giới giải trí.
Thi Dư Phi từng đóng một vai nhỏ trong Diên Hi công lược Ảnh: Chụp màn hình
LHP Cannes được tổ chức mỗi năm một lần tại Pháp, thảm đỏ của LHP trở thành nơi để các diễn viên khoe dáng, tạo ấn tượng với truyền thông quốc tế. Mỗi lần sự kiện này diễn ra, ngoài việc hào hứng được ngắm nhìn nhiều người đẹp thì khán giả thường cảm thấy khó chịu và chán nản với những chiêu trò của các ngôi sao. Trước Thi Dư Phi đã có nhiều diễn viên Trung Quốc bị mời ra khỏi thảm đỏ vì mải mê khoe dáng như Dương Mịch, Trương Vũ Kì, Kim Xảo Xảo, Phạm Băng Băng…Thậm chí, ngôi sao Lý Băng Băng đã từng bị nhân viên an ninh nhắc nhở đến 7 lần còn Dương Mịch thì có hành động phản cảm khi bị ban tổ chức nhắc nhở về thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.