Nữ diễn viên 'Transformer' tiết lộ bố qua đời vì Covid-19

22/03/2020 16:21 GMT+7

Cuối ngày 21.3, nữ diễn viên người Anh Sophia Myles đau buồn thông báo trên Twitter rằng bố cô, ông Peter Meyes đã qua đời vì Covid-19 .

''Mong bố yên nghỉ. Người bố thân yêu của tôi đã qua đời. Virus corona cuối cùng đã đưa ông ấy đi", cô viết.
Chỉ vài giờ trước đó, nữ diễn viên người Anh đã đăng tải một bức ảnh đến thăm bố ở bệnh viện khi ông đang nằm trên giường với sự trợ giúp của máy thở. "Hôm qua tôi đến thăm bố ở viện. Đây chính là sự thật phũ phàng của virus corona", Sophia chia sẻ dưới bức ảnh.
Được biết, trong lần đến thăm bố này, Sophia đã đưa một nhóm phóng viên đài CBS đi cùng và tuyên bố tình trạng y tế của ông Peter Myles sẽ được ghi lại và phát sóng để chứng minh thực tế tàn bạo của virus SARS-CoV-2. ''Đây chỉ là một lời cảnh báo cho mọi người, bố tôi hiện đang ở trong khu cách ly với một nhóm người dương tính. Họ đều lần lượt qua đời. Hầu hết trong số họ là người già. Xin hãy nghiêm túc với dịch bệnh lần này'', cô cảnh báo. 
Vào tháng 8.2018, Sophia tiết lộ bố cô đã phải chịu đựng bệnh Parkinson và ông đang có "nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau".

Sophia Myles thăm bố trong bệnh viện.

Ảnh: Twitter NV

Cho đến ngày 21.3, nước Anh ghi nhận 5.018 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 233 ca tử vong. Thủ tướng Anh Boris Johnson thừa nhận dịch Covid-19 đã bước vào giai đoạn lây lan khắp nước Anh và đặc biệt ở thành phố London. Ông kêu gọi người dân hạn chế ra đường, tránh tụ tập nơi đông người, không đi đến nhà hàng, quán rượu và nên làm việc tại nhà nếu có thể. Tất cả các trường học ở Anh sẽ bắt đầu đóng cửa từ ngày 20.3 và kéo dài vô thời hạn. "Mọi người không nên đi ra ngoài trừ khi điều đó thực sự cần thiết", Thị trưởng London Sadiq Khan khuyến cáo.
Sophia Jane Myles là một nữ diễn viên người Anh, nổi tiếng với vai Erika trong Underworld (Thế giới ngầm), Isolde trong Tristan & Isolde và Darcy trong Transformers: Age of Extinction. Cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi lấn sân sang phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn Madame de Pompadour trong sê-ri dài tập Doctor Who và nhân vật Beth Turner trong Moonlight. Người đẹp sinh năm 1980 dự định sẽ tái xuất với phim điện ảnh Decrypted trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.