Nữ diễn viên Trần Kiều Ân xác nhận tình yêu mới

02/12/2019 15:22 GMT+7

Trên trang cá nhân, Trần Kiều Ân chính thức thừa nhận đang hẹn hò với Alan, bạn trai ngoài ngành giải trí . Cả hai quen biết khi cùng tham gia chương trình thực tế Tình yêu của con gái 2.

Sáng 2.12, thông qua trang cá nhân, Trần Kiều Ân thông báo chuyện tình cảm đến người hâm mộ. Mỹ nhân sinh năm 1979 bất ngờ cho hay đang hẹn hò với Alan, chàng trai được ghép đôi với cô trong show thực tế Tình yêu của con gái mùa 2.
Trên Weibo, Trần Kiều Ân chia sẻ hình ảnh cô và người yêu cùng dòng trạng thái: "Đến quay Tình yêu của con gái là để yêu đương. Tôi không phải vì tiền cát-sê. Cảm ơn chương trình". Nữ diễn viên khẳng định: "Không có kịch bản, không có lời thoại. Tình yêu không có bỏ rơi tôi. Tình yêu sẽ không ruồng bỏ mỗi một người nào tin vào nó" và tag tài khoản mạng xã hội của bạn trai.

Trần Kiều Ân chia sẻ ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân

ẢNH: WEIBO NV

Về phía Alan, anh cũng cập nhật hình ảnh chụp với bạn gái cùng bài đăng tương tự. Alan viết: "Trong thế giới hàng tỉ người này, chúng ta sinh ra là để tìm thấy nhau. Tình yêu không bao giờ rời xa chúng ta hay bất cứ ai khác. Một cuộc đời mấy thập niên này quá ngắn ngủi, hãy dũng cảm để yêu hết mình. Những khoảnh khắc hạnh phúc thì ai cũng có thể chứng kiến, nhưng để cảm nhận được thì chỉ có hai người mà thôi". Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn đến Trần Kiều Ân, nhà đài, khán giả và gia đình.
Nhiều fan, cộng đồng mạng lẫn người xem Tình yêu của con gái mùa 2 đều để lại hàng loạt lời chúc mừng bên dưới bài viết của Trần Kiều Ân và Alan. Người hâm mộ của nữ nghệ sĩ tỏ ra vui sướng khi thần tượng cuối cùng cũng tìm được tình yêu đích thực ở tuổi 40. Trước Alan, sao phim Hoàng tử ếch từng công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. 

Vẻ ngoài và gia thế của Alan gây chú ý

ẢNH: WEIBO NV

Người hâm mộ vui mừng khi người đẹp 40 tuổi tìm được tình yêu mới

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, Trần Kiều Ân và Alan bén duyên khi được ghép đôi trong chương trình Tình yêu của con gái mùa 2. Alan là người ngoài ngành giải trí, có tên tiếng Trung là Tằng Vỹ Xương và kém bạn gái 9 tuổi. Trong show, anh từng khiến ngôi sao Hoa ngữ xúc động bởi những hành động ngọt ngào dành cho cô.
Bên cạnh đó, sự nghiệp và thông tin về gia đình của chàng trai sinh năm 1988 này cũng khiến dư luận chú ý. Trong một tập Tình yêu của con gái mùa 2, Alan làm người xem ngỡ ngàng khi cho thấy dinh thự sang trọng ở Malaysia. Ngoài ra, anh còn sở hữu dàn xe sang và có cả trực thăng riêng trong nhà.
Tuy nhiên, không ít fan của Trần Kiều Ân lại không hài lòng với Alan. Một số người tiết lộ ngoài đời, Alan không ngọt ngào và hiền lành giống như những gì thể hiện trên màn ảnh. Thậm chí, người hâm mộ của "Đông Phương bất bại" còn lo lắng cô bị bạn trai lợi dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.