Nữ diễn viên Trà My bị chỉ trích khi miệt thị fan Kpop

29/11/2019 14:57 GMT+7

Nữ diễn viên Trà My gây xôn xao khi đưa ra phát ngôn 'gây bão' về người hâm mộ Kpop. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những trạng thái được cho miệt thị cộng đồng fan nhạc Hàn.

Lùm xùm giữa Trà My và fan Kpop bắt đầu từ một bài viết của nữ nghệ sĩ đăng tải vào tối 27.11 trên trang cá nhân. Cô cập nhật hình ảnh hàng ngàn fan tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) cùng những lời lẽ nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn và các nghệ sĩ xứ kim chi.
Mỹ nhân 9X mỉa mai: "Rặt lũ tâm thần bệnh hoạn. Chúng nó là ca sĩ hay diễn viên người mẫu hoa hậu thì cũng chỉ là bọn đi mua vui và giải trí cho công chúng thôi. Chúng nó không tôn thờ khán giả vì cho chúng tiền và danh tiếng thì thôi, lũ fan cuồng còn đội chúng nó lên đầu làm gì? Tốn tiền cha mẹ cho ăn học".
Sau đó, Trà My lại lên tiếng bằng các từ ngữ nặng nề hơn: "Lo mà làm việc gì có ích hơn đi. Học không lo mà học, làm không lo mà làm, ra sân vận động giẫm lên người nhau chỉ để xem cái bọn mặt nhựa Kpop múa may quay cuồng. Một lũ tinh trùng khuyết tật". Bất chấp bị "ném đá", sao phim Thương nhớ ở ai tiếp tục thách thức: "Sao rồi? Vào thả tức giận và chửi bới cả ngày ở facebook mình đã mệt chưa. Khuya rồi! Mai chửi tiếp!" và còn chửi thề trong bài cập nhật.

Trà My trong Thương nhớ ở ai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những bài viết trên của Trà My nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và đặc biệt là các fan Kpop. Hàng loạt bình luận chỉ trích hướng về phía nữ diễn viên: "Cô thật vô duyên", "Đây là lời nói của một người có học đây sao?", "Chị muốn ăn ké fame Kpop phải không?", "Fan Kpop có đụng đến chị đâu mà bị nói như thế chứ?", "Đừng làm ô uế nghề diễn viên với giới nghệ sĩ Việt Nam, bạn có quyền phê bình, chê trách đám trẻ với lời lẽ có thể có văn hóa hơn thế này. Bản thân là một người của công chúng nên biết cái gì cần nói và cái gì không, đó là sự khác biệt giữa người có tuổi và những đứa trẻ chưa trưởng thành"... Tuy nhiên, cũng có không ít người đồng tình với quan điểm của Trà My và cho rằng fan Kpop quả thật đã không biết kiềm chế trong sự kiện AAA vừa qua.
Ngay sau đó, danh tính của Trà My được cộng đồng người hâm mộ showbiz Hàn chia sẻ rầm rộ. Được biết, cô sinh năm 1992 và nổi tiếng với vai diễn Hạnh trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai. Đây là tác phẩm màn ảnh nhỏ từng gây chú ý khoảng cuối năm 2017, đầu 2018.
Trước khi "gây hấn" với fan Kpop, cô từng bị bạn diễn Ngọc Anh tố có hành vi tát và chửi mình ngay trên phim trường Thương nhớ ở ai. Thậm chí, Ngọc Anh còn tiết lộ Trà My không hợp tác với ai trong đoàn làm phim, bị mắc bệnh ngôi sao và ăn nói thì luôn trống không...
Cách đây không lâu, Trà My cho biết có rất nhiều đạo diễn mời thử sức với những cảnh quay khỏa thân, nhưng cô từ chối, vì: "Giờ mình lại thấy đóng cảnh nude trước máy quay và nhiều con người là một điều gì đó tởm lợm, hạ thấp bản thân, thiếu chân chính". Đầu năm nay, Trà My bất ngờ chia sẻ hình ảnh khoe thân táo bạo trên trang cá nhân. Bức ảnh cũng bị nhiều cư dân mạng chê bai là có phần phản cảm, cố tình gây sốc để được công chúng quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.