Nữ diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' khóc vì nhớ nghề

20/07/2017 12:35 GMT+7

Sau khi kết hôn, Khánh Hiền cùng chồng sang Mỹ định cư và đón chào thiên thần của cô tại đây.

Sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười duyên dáng, Khánh Hiền gây được sự chú ý qua phim điện ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Taxi em tên gì. Khi sự nghiệp đang trên đà thuận lợi, Khánh Hiền làm khán giả hết sức bất ngờ khi kết hôn với một Việt kiều và nhanh chóng có em bé. Khánh Hiền chia sẻ đã có nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi cô đang ở độ tuổi thanh xuân và sự nghiệp đang phát triển sau bao năm cần cù, cố gắng.
Nữ diễn viên cũng biết được điều này, nhưng cô cho hay: “Tình cảm là thứ khó có thể giải thích được. Khi tình yêu vẫy gọi thì trái tim tôi không thể từ chối. Nếu kết hôn là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của người đàn ông thì nó cũng chính là lúc những ngày xuân xanh của người con gái dần khép lại. Và Khánh Hiền đã tin tưởng trao tuổi thanh xuân của mình cho nguời đàn ông mà mình yêu thương hết mực".
Mọi thứ sau hôn nhân thật quá mới mẻ với Khánh Hiền, cô phải tạm xa phim trường và điều này khiến nữ diễn viên rất buồn. “Mỗi lần nhận được lời mời show, mà phải từ chối tim tôi như thắt lại. Tôi cảm thấy buồn tủi và nhớ nghề muốn rớt nước mắt”, Khánh Hiền bộc bạch. Nhưng mỗi khi nhìn con trai đáng yêu còn thơ bé, cần nhiều sự yêu thương chăm sóc của mẹ, Khánh Hiền lại thấy mình có thêm động lực.
Bé Eric Ngô 3 tháng bụ bẫm bên mẹ
Sau khi kết hôn, Khánh Hiền cùng chồng sang Mỹ định cư và đón chào thiên thần của cô tại đây. Nữ diễn viên cũng không e ngại tiết lộ thực tế cô có bầu 5 tháng trước đám cưới. “Gia đình hai bên đã rất vui khi hay tin chúng tôi có con”. Tuy nhiên cô lại phải đối mặt với việc xa nhà, xa quê hương, xa nguời thân. "Sinh con ở một vùng đất mới, lại không có mẹ bên cạnh, không có mẹ chăm sóc khiến mình cảm thấy rất buồn tủi. Tôi phải tự mình chăm con, mọi thứ phải tự tìm hiểu nghiên cứu từ sách báo, bạn bè và học hỏi những người đi trước có kinh nghiệm", nữ diễn viên 9X tâm sự.
Dù gặp rất nhiều khó khăn cho cuộc sống mới nhưng Khánh Hiền cho biết: “Cũng may, tôi có ông xã và con trai bên cạnh là điểm tựa duy nhất để an ủi và chia sẻ tinh thần cũng đỡ phần nào, nếu không tôi nghĩ chắc mình đã bị stress nặng rồi”.
Khánh Hiền cũng cho biết cô sẽ sớm về Việt Nam tiếp tục con đường sự nghiệp nghệ thuật còn dang dở. Tháng 11 tới, Khánh Hiền sẽ ra mắt một sản phẩm điện ảnh của đạo diễn Lê Hướng Nam, do cô thủ vai chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.