Nữ diễn viên Thái Lan qua đời vì tai nạn giao thông

09/04/2018 08:13 GMT+7

Sáng 7.4, nữ diễn Natnicha Cherdchubupagaree đã đột ngột ra đi trong một vụ tai nạn thương tâm khi mới 21 tuổi.

Báo chí Thái Lan cho biết vào sáng 7.4, chiếc xe của Natnicha Cherdchubupagaree đã đâm sầm vào cây ven đường ở quận Bang Pa-in, tỉnh Ayutthaya (Thái Lan). Theo cơ quan điều tra, tai nạn xảy ra khi chiếc xe do cô cầm lái đang lưu thông trên đường Kanchanapisek bỗng trượt dài và chạy ra khỏi làn, rồi bị nạn ngay trước cầu vượt ga xe lửa Chiang Rak. Vụ việc đã khiến người đẹp ngồi sau vô lăng chết ngay tại chỗ.
Trên chiếc xe bị nạn vẫn còn nhiều máu của nữ nghệ sĩ quá cố
Sau va chạm, chiếc BMW đã bị biến dạng nghiêm trọng. Các nhân viên cứu hộ đã phải đập cửa và dùng máy cưa kim loại để đưa Natnicha Cherdchubupagaree ra ngoài. Thi thể nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Đại học Thammasat để khám nghiệm và cảnh sát cũng tuyên bố đang tiến hành điều tra thêm về tai nạn thương tâm này.
Trước mắt, phía cảnh sát xác định nguyên nhân tai nạn nhiều khả năng là do trời mưa, đường trơn trượt và cô đã bị khuất tầm nhìn nên mất tay lái trong lúc xe đang chạy với tốc độ cao.
Sự ra đi bất ngờ của Natnicha Cherdchubupagaree làm người hâm mộ vô cùng thương tiếc. Cô từng là sao nhí rất được yêu thích ở xứ chùa vàng. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng qua các phim Keaw Ta Wan Jai, Ghost Mother, Werewolf in Bangkok… đồng thời là gương mặt quen thuộc với nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô cũng gây chú ý với ba album nhạc Pop.
Natnicha Cherdchubupagaree khi còn nhỏ...
... và lúc trưởng thành vẫn là nữ nghệ sĩ được công chúng Thái Lan dành nhiều thiện cảm
Được biết, Natnicha Cherdchubupagaree mua chiếc xe bị nạn vào tháng 4.2017. Lúc bấy giờ, cô hào hứng chia sẻ ảnh chụp cùng “xế” mới trên trang cá nhân và tự hào tiết lộ đây là chiếc xe đầu tiên mình bỏ tiền mua về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.