Nữ diễn viên 'Superman' qua đời vì tự sát

09/08/2018 16:26 GMT+7

Phải mất ba tháng sau khi nữ diễn viên Margot Kidder trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng hôm 13.5, người thân mới được xác nhận người từng thủ vai nàng thơ Lois Lane của loạt phim về Superman ra đi vì tự sát.

Ngày 13.5, đại diện của nữ diễn viên Margot Kidder thông báo bà qua đời ở tuổi 69 tại nhà riêng ở Montana (Mỹ). Khi đó chính quyền địa phương chưa có thông tin chính thức nào về cái chết của bà Margot. 
Theo Time hôm 9.8, nữ diễn viên thủ vai Lois Lane trong Superman vừa được con gái duy nhất tên Maggie McGuane xác nhận tự sát. Kết quả khám nghiệm cho thấy bà dùng thuốc quá liều pha với rượu mạnh. Trước khi qua đời, bà Margot Kidder bị chứng rối loạn lưỡng cực, trầm cảm kể từ năm 1996.
Margot Kidder có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng trước khi gặp tai nạn giao thông năm 1990 Ảnh: Fanpage Superman
Minh tinh gốc Canada tham gia nhiều phim truyền hình, trước khi nổi như cồn nhờ đóng cùng với Christopher Reeve trong bốn phim Siêu nhân từ năm 1978 đến 1987. Cô cũng tham gia The Amityville Horror, Sisters, Quackser Fortune Has a Cousin in the Bronx, The Great Waldo Pepper...
Sự nghiệp rực rỡ của Margot Kidder khép lại khi bà bị thương nặng trong vụ tai nạn xe hơi cuối năm 1990, phải ngồi xe lăn do bị liệt. Không đóng phim 2 năm, bà rơi vào nợ nần rồi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực.
Cái chết của bà Kidder đánh dấu trường hợp người nổi tiếng thứ ba trong năm nay qua đời vì tự sát. Trước đó là đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain và nhà thiết kế thời trang lừng danh Kate Spade.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.