Nữ diễn viên phim ‘Tình si’ bị chỉ trích vì phỏng vấn khi say xỉn

18/10/2018 08:39 GMT+7

Minh tinh Kim Ji Soo đang hứng chịu nhiều gạch đá từ giới truyền thông lẫn công chúng bởi tình trạng mất kiểm soát do bia rượu trước mặt cánh phóng viên.

OSEN cho biết vào 10 giờ sáng 17.10 (giờ địa phương), Kim Ji Soo có lịch hẹn phỏng vấn với các cơ quan báo chí để chia sẻ về dự án sắp tới mang tên Intimate Strangers. Tuy nhiên cô đã không có mặt đúng giờ. Trong thời gian chờ đợi, phía công ty chủ quản của nữ diễn viên là Namoo Actors đã thông báo với các phóng viên có mặt tại đó rằng: “Chúng tôi không gọi được quản lý riêng của Kim Ji Soo. Cô ấy đang tự một mình đến đây bằng taxi”.
Đến 10 giờ 40 phút, minh tinh sinh năm 1972 tới nơi trong trạng thái choáng váng. Chứng kiến cô loạng choạng xuất hiện, một phóng viên lên tiếng: “Chị có vẻ đang say rồi”. Kim Ji Soo cũng không giấu diếm đáp: “Đúng rồi. Điều này có khiến các bạn khó chịu không? Tôi vẫn có thể trả lời câu hỏi của mọi người được, nên cứ đặt đi ạ”.
Kim Ji Soo trong Intimate Strangers ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Sao phim Tình si cũng chậm rãi chia sẻ tình hình của bản thân. Cô giải thích: “Buổi tụ họp hôm qua kết thúc trễ, vì chúng tôi bàn luận những chủ đề khó nhằn nên ăn uống xong rất trễ”. Sau đó, cô cố gắng trao đổi về bộ phim Intimate Strangers sắp ra mắt, nhưng chỉ nói mông lung: “Có nhiều thứ tôi kỳ vọng hơn mình nghĩ. Phim cũng tốt hơn những gì tôi kỳ vọng…”. Sau 5 phút, nhân viên công ty phải nhanh chóng đưa cô ra khỏi sự kiện trước mặt các phóng viên. Kết quả là phía Kim Ji Soo phải hủy bỏ buổi phỏng vấn này.
Theo OSEN, nữ diễn viên 46 tuổi đã uống rượu với đoàn làm phim Intimate Strangers sau khi cùng dự một chương trình vào ngày 16.10. Thế nhưng, dường như cô đã quá chén và say đến tận sáng hôm sau. Việc này khiến Kim Ji Soo hứng phải gạch đá dữ dội từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô không có thái độ tôn trọng truyền thông cũng như công việc của mình. Trong khi đó, bạn diễn của nữ nghệ sĩ trong Intimate Strangers là Lee Seo Jin cũng có một buổi phỏng vấn cùng ngày và hoàn thành như bình thường.
Kim Ji Soo là nữ diễn viên có tiếng tại Hàn Quốc. Sinh năm 1972, cô nổi tiếng với các phim truyền hình Tình si, Hoa hướng dương, Hwarang, Hoa du ký, Nơi vì sao rơi... Intimate Strangers là tác phẩm điện ảnh mới nhất của cô. Phim quy tụ dàn sao Yoo Hae Jin, Kim Ji Soo, Jo Jin Woong, Lee Seo Jin, Yeom Jung Ah… và sẽ công chiếu vào ngày 31.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.