Nữ diễn viên phim 'Juno' kết hôn với bạn gái

04/01/2018 10:04 GMT+7

Ellen Page tiết lộ cô và bạn gái Emma Portner đã bí mật kết hôn sau nửa năm hẹn hò.

Nữ diễn viên 30 tuổi khoe ảnh đôi bàn tay đeo nhẫn của cô và bạn đời trên Instagram hôm 3.1 khiến công chúng rất ngạc nhiên. Kèm theo ảnh này, Ellen Page thông báo chính thức: “Không thể tin được là tôi đã lấy được người phụ nữ tuyệt vời này làm vợ”.
Emma đã chia sẻ lại ảnh này và viết những lời yêu thương gửi đến bạn đời: “Tôi sẽ được gọi người phụ nữ đáng kinh ngạc này là vợ của tôi. Yêu em!”.
Cặp đôi nhận rất nhiều lời chúc phúc từ công chúng.
Cả hai người đẹp này đều đã công khai giới tính và mối quan hệ yêu đương kể từ khi giới truyền thông chụp được cảnh họ nắm tay và khóa môi vào tháng 7.2017.
Cặp đôi hạnh phúc khoe hình ảnh thân mật và nhẫn cưới trên Instagram
Trước khi hẹn hò Emma Portner, nữ diễn viên được đề cử giải Oscar từng có thời gian dài qua lại với Samantha Thomas từ tháng 9.2015 đến đầu năm 2017.

Ellen Page công khai mình là người đồng tính vào đúng dịp Lễ tình nhân năm 2014. Trong dịp trả lời phỏng vấn The Hollywood Reporter tháng 5.2014, ngôi sao phim Juno tiết lộ cô đang “hạnh phúc chết đi được” và cuộc sống mỗi ngày đều tốt hơn. Cuối năm đó, cô lên bìa tạp chí Out và được vinh danh là Người nổi tiếng của năm vì sự dũng cảm khi công khai thuộc cộng đồng LGBT.
“ Việc che giấu (giới tính thật) là thuốc độc. Tôi ước không ai phải sống như vậy”, Ellen Page tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.