Nữ diễn viên 'Hiệp sĩ mù' đóng 'cảnh nóng' đầu tay

01/06/2016 15:20 GMT+7

Trong bộ phim Đảo của dân ngụ cư , do Hồng Ánh đảm nhận vai trò đạo diễn, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm sẽ có cảnh nóng đầu tay trong một tình huống khá... đặc biệt.

Từng đảm nhận vai nữ chính bộ phim điện ảnh Hiệp sĩ mù năm 2014, Ngọc Thanh Tâm đã nhận được hàng loạt đề cử, giải thưởng điện ảnh như: Top 5 Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích Mai Vàng 2014, giải Diễn viên triển vọng Cánh diều 2015…
Thời gian qua, cô tiếp tục học thêm diễn xuất và tìm kiếm vai diễn phù hợp. Quyết định nhận lời đảm nhận vai nữ chính phim Đạo của dân ngụ cư, một vai diễn nặng ký, Ngọc Thanh Tâm thừa nhận: “Ngay sau khi đọc kịch bản, tôi thật sự bị chấn động cảm xúc với nhân vật mang ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng đầy dữ dội, quyết liệt. Với vai diễn này, ngoài việc phải thể hiện tâm lý nhân vật liên tục, tôi sẽ phải diễn những "cảnh nóng" trong tình huống khá đặc biệt và không hề dễ dàng".
Ngọc Thanh Tâm cùng Phạm Hồng Phước và Nhan Phúc Vinh
Đảo của dân ngụ cư là bộ phim truyện nhựa đã được diễn viên Hồng Ánh và ê kíp ấp ủ thực hiện suốt nhiều năm qua. Phim lấy bối cảnh của một thị trấn ven biển ở Việt Nam, lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống các nhân vật, qua đó, phác họa sinh động bức tranh xã hội đa văn hóa, đa sắc tộc của đời sống Việt Nam.
Ngoài Ngọc Thanh Tâm, phim còn có sự tham gia của Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phúc, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Nhân… Đảo của dân ngụ cư sẽ chính thức được bấm máy tại Hội An, Huế vào thời gian tới và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.