Nữ diễn viên Helen Mirren nhận sao trên đại lộ danh vọng

04/01/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Ngày 3.1 (giờ địa phương), nữ diễn viên Helen Mirren đã chính thức đón nhận ngôi sao mang tên mình trên đại lộ danh vọng Hollywood vì những cống hiến của bà trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

(TNO) Ngày 3.1 (giờ địa phương), nữ diễn viên Helen Mirren đã chính thức đón nhận ngôi sao mang tên mình trên đại lộ danh vọng Hollywood vì những cống hiến của bà trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Theo Reuters, điều khiến nữ diễn viên Helen Mirren vui mừng hơn cả là ngôi sao của bà được gắn cạnh ngôi sao của người đồng hương đến từ Anh, nam diễn viên Colin Firth.

"Tôi không còn gì để tự hào hơn và hạnh phúc hơn vì cuối cùng tôi cũng được "đặt cạnh" Colin Firth, điều mà tôi mong đợi bấy lâu nay", bà Helen Mirren phát biểu trong buổi lễ.

Helen Mirren đã nhận ngôi sao thứ 2.488 trên đại lộ danh vọng Hollywood, còn nam diễn viên Colin Firth, người từng đoạt giải Oscar với vai vua George VI trong bộ phim The King's Speech đã nhận được ngôi sao gắn tên mình trong năm 2011.

Helen Mirren từng đoạt giải Oscar với vai diễn Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị trong phim The Queen vào năm 2006. Ngoài ra, bà còn giành được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp của mình như giải Quả cầu vàng, giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc (BAFTA)...

Hiện tại, dù đã 67 tuổi nhưng Helen Mirren vẫn hoạt động tích cực trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và cả sân khấu kịch.

Một số hình ảnh trong lễ đón nhận sao của Helen Mirren hôm 3.1:


Helen Mirren tạo dáng bên ngôi sao mang tên mình


Trong vòng vây của người hâm mộ


Chia sẻ cảm xúc khi nhận sao


Ngôi sao mang tên Helen Mirren

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

>> Helen Mirren lại hóa thân nữ hoàng
>> Scarlett Johansson nhận sao trên Đại lộ Danh vọng
>> Natalie Portman "sinh lợi" nhiều nhất ở Hollywood
>> Những scandal sex chấn động Hollywood 2012
>> Sao Hollywood đón Giáng sinh như thế nào?
>> Những cuộc chia tay ồn ào nhất Hollywood năm 2012
>> Khi giáo viên dạy thêm nổi tiếng như sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.