Nữ diễn viên Hàn kể chuyện bị quấy rối tình dục trên truyền hình

14/03/2018 11:49 GMT+7

Trên chương trình Heard It On The Grapevine của đài Channel A xoay quanh chủ đề #MeToo, cựu thành viên nhóm After School Yoo So Young đã tiết lộ quá khứ bản thân từng bị một tài tử nổi tiếng quấy rối.

Xuất hiện trên chương trình Heard It On The Grapevine tập phát sóng ngày 12.3, Yoo So Young đã không ngần ngại thừa nhận mình từng là nạn nhân của những vụ quấy rối tình dục. Cô kể lại một sự việc đáng nhớ đã xảy ra lúc mới bước chân vào làng giải trí và đang được công ty cho theo học các khóa đào tạo ca hát, vũ đạo và diễn xuất.
Và trong một lần dự lớp học diễn xuất của một nam diễn viên có tiếng, cô và mọi người khác bị yêu cầu cởi quần áo. Nữ nghệ sĩ 32 tuổi nhớ lại: “Giáo viên diễn xuất bảo chúng tôi vén quần áo lên và chỉ mặc đồ lót thôi. Tôi còn phải đứng cạnh và đụng chạm những nam sinh khác”.
Khi Yoo So Young thắc mắc về phương pháp giảng dạy này, giáo viên đã giải thích rằng họ cần phải học tập cách không được bối rối hay xấu hổ giữa phái nam và phái nữ. Dù vậy, cô vẫn từ chối thực hiện khiến giáo viên giận dữ và la mắng: “Ai cũng làm được vậy sao cô lại không được?”.
Nữ diễn viên kể lại vụ việc quấy rối tình dục trong lớp học diễn xuất
Yoo So Young kiên quyết không đồng ý và bị đuổi khỏi lớp. Cô rời lớp trong nước mắt và gọi với công ty quản lý tuyên bố rằng mình không thể quay trở lại lớp học này được. Kể từ đó, người đẹp sinh năm 1986 không theo học bất kỳ lớp nào của giáo viên đó nữa. Không chỉ đích danh tên người giảng dạy này nhưng cựu thành viên After School tiết lộ người này vẫn đang là tên tuổi lớn của ngành giải trí và hiện cũng là giáo viên. Đồng thời, cô cũng hi vọng không còn sinh viên nào bị lạm dụng như mình nữa.
Đáng tiếc, đó không phải là vụ quấy rối duy nhất mà Yoo So Young đã trải qua. Năm ngoái, cô hé lộ từng bị một CEO công ty quản lý tấn công tình dục. Cô sau đó lập tức từ chối ký tiếp hợp đồng rồi rời khỏi công ty. Thế nhưng, tại công ty mới, cô tiếp tục bị quấy rối.
Người đẹp trong một sự kiện gần đây
Yoo So Young là nữ nghệ sĩ vẫn đang trên đường khẳng định tên tuổi qua nhiều hoạt động nghệ thuật. Sau khi rời nhóm nhạc nữ After School vào năm 2009, cô tập trung phát triển mảng phim ảnh và được biết đến qua các phim Dream High 2, Xã hội thượng lưu, Những cô gái nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.