Nữ diễn viên Hàn đột ngột qua đời, nghi do sốc thuốc

16/01/2018 17:54 GMT+7

Thông tin về một nữ nghệ sĩ trẻ đột ngột tử vong sau khi tham gia 'bữa tiệc ma túy' cùng 7 người khác trong độ tuổi từ 20 đến 30, khiến làng giải trí và công chúng Hàn xôn xao.

Khoảng 19 giờ 25 phút ngày 13.1, cảnh sát có mặt tại căn hộ ở chung cư Nonhyeon, Gangnam, Seoul (Hàn Quốc) sau khi nhận tin báo về cái chết bất ngờ của một nữ diễn viên khoảng 30 tuổi.
Được biết trước đó, nạn nhân bỗng khó thở và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Theo Koreaboo, người đẹp xấu số qua đời ngay trong “bữa tiệc ma túy” có sự tham gia của 7 người khác, gồm 4 nam và 3 nữ. Tổng cộng bốn cặp đôi này đều ở tại căn hộ vào thời điểm xảy ra vụ việc.
Ban đầu, cảnh sát không hề nhận ra có sự can thiệp của chất cấm trong cái chết của nữ diễn viên bởi họ không phát hiện dấu vết nào tại hiện trường. Tuy nhiên, trong quá trình lấy lời khai sau đó, những người có mặt tại căn hộ đã thú tội có dùng ma túy.
Cảnh sát cho biết: “Vụ việc không có dấu hiệu giết người nên chúng tôi đoán rằng lý do dẫn đến cái chết là trong hoàn cảnh rất đặc biệt. Chúng tôi tiến hành điều tra thêm và những người còn lại đã thừa nhận có sử dụng ma túy. Chúng tôi vẫn đang giam giữ họ để điều tra sâu thêm nữa. 7 người này đều trong độ tuổi từ 20 đến 30”.
Nạn nhân lúc được đưa đi cấp cứu
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên này vẫn chưa được xác nhận, nhưng cơ quan điều tra nghi ngờ khả năng cô qua đời vì dùng chất cấm quá liều. Nạn nhân đã được tiến hành khám nghiệm tử thi tại Cục quản lý khoa học quốc gia Hàn Quốc để xác định chính xác lý do dẫn đến tử vong. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra kỹ càng và sẽ sớm đưa ra thông báo cuối cùng trước công chúng. Sự cố đáng tiếc trên một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về nạn dùng chất cấm trong làng giải trí xứ kim chi.
Danh tính nữ diễn viên quá cố vẫn chưa được công bố. Các cơ quan truyền thông Hàn Quốc chỉ tiết lộ đây là một nữ diễn viên tầm 30 tuổi, thường đóng vai phụ trong các bộ phim và không được nhiều người biết đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.