Nữ diễn viên Hàn bị tông chết tại sân bay

08/05/2019 14:33 GMT+7

Theo My Daily, một nữ diễn viên đã qua đời sau khi bị tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc gần sân bay Incheon.

My Daily đưa tin tai nạn xảy ra vào khoảng 4 sáng 6.5. Tai nạn xảy ra khi người đẹp xấu số xuống xe ngay làn giữa lối vào sân bay quốc tế Incheon (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) sau đó bị một taxi và một chiếc xe hơi đụng trúng, khiến cô tử vong.
Segye Ilbo cho biết lý do nữ diễn viên dừng xe ngay trên đường ra vào sân bay là do chồng cô gấp rút đi vệ sinh. Vì thế, cô đã bật đèn tín hiệu khẩn cấp và đỗ xe trên đường. Còn ông xã nạn nhân sau khi “giải quyết” xong thì mọi chuyện đã rồi. Anh khai với cảnh sát: “Sau khi dùng nhà vệ sinh của một vườn hoa gần đấy, tôi quay lại xe và tai nạn đã xảy ra”.
Cảnh sát đang làm rõ vụ việc. Phía cảnh sát úp mở khả năng tài xế hai xe gây tai nạn đã không chú ý quan sát phía trước nên đã đâm vào nạn nhân. Ngoài ra, họ cũng không loại trừ khả năng hai phương tiện này chạy quá tốc độ. Được biết, lái xe taxi năm nay 56 tuổi còn người cầm lái chiếc xe hơi gây nạn đã 73 tuổi.
Bên cạnh đó, cơ quan điều tra còn tìm hiểu vì sao nữ diễn viên bỗng dưng lại rời khỏi xe, bước xuống đường. Đặc biệt, việc cô đỗ xe làn giữa thay vì làn đường gần phía bên ngoài cũng khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.
Danh tính của nữ diễn viên không may đến nay vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Vài trang tin xứ Hàn tiết lộ cô năm nay 28 tuổi, từng ra mắt trong một nhóm nhạc nữ hồi năm 2010 và nổi tiếng khi tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình, nhạc kịch… Đáng chú ý, gần đây, cô mới xuất hiện trong một tác phẩm chiếu khung giờ sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.