Nữ diễn viên Hạ Anh: 'Tôi chưa sẵn sàng để đóng cảnh nóng'

29/05/2019 11:46 GMT+7

Nữ diễn viên trẻ Hạ Anh cho biết cô chưa thực sự sẵn sàng để tham gia những vai diễn có cảnh nóng vì sợ làm mất thiện cảm với khán giả. Bản thân cô vẫn còn e ngại khi thực hiện những phân cảnh này.

Chiều 28.5, ê-kíp phim truyền hình Đánh cắp giấc mơ đã có buổi họp báo giới thiệu về nội dung và dàn diễn viên. Thuộc thể loại phim tâm lý xã hội, bộ phim khai thác đề tài về những số phận trẻ mồ côi, thiếu vắng tình thân, luôn phải đối mặt với cuộc sống đầy cám dỗ..., với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Quốc Huy, Quỳnh Hương, Hạ Anh, Quốc Trường, Bạch Công Khanh, Khánh Huyền, bé Mai Cát Vi. 
Đánh cắp giấc mơ xoay quanh cuộc đời của hai đứa trẻ mồ côi là Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương đóng) và Hải Vân (Lê Hạ Anh đóng). Nếu như Khánh Quỳnh từ nhỏ sống trong mái ấm Hoa Hồng thì Hải Vân được nhận về nuôi sau lần thoát khỏi bọn chăn dắt ăn mày. Vì là người đến sau, Hải Vân luôn được Khánh Quỳnh hết lòng giúp đỡ. Trong một lần may mắn Khánh Quỳnh được bà Khanh, một người phụ nữ giàu có nhận về nuôi. Hải Vân đã tìm mọi cách cầu xin để được đi cùng cô với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo nàn. Từ đó, những sóng gió bắt đầu ập đến với cả hai.
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền chia sẻ anh đặc biệt ấn tượng với Hạ Anh, người có khả năng hóa thân nhân vật rất sâu. Anh cho biết thường mỗi cảnh quay Hạ Anh phải mất một thời gian nhất định mới thoát vai để có thể tham gia phân đoạn khác và anh luôn là người an ủi, hướng dẫn cô để đảm bảo về mặt tiến độ.
Hết ngoan hiền như Ngân ở Cả một đời ân oán, Hạ Anh vào vai ác không gớm tay trong phim mới Ảnh: ĐPCC
Trong phim, nhân vật của Hạ Anh là một cô gái đầy tham vọng, toan tính và dùng nhiều thủ đoạn với người chị kết nghĩa rất mực yêu thương mình. Hạ Anh từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim điện ảnh như Cô gái đến từ hôm qua, Yêu đi đừng sợ... và gây chú ý ở bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán trong vai Ngân. Tuy nhiên, ở bộ phim Cả một đời ân oán cô gây tranh cãi khi thực hiện cảnh nóng với Huỳnh Anh nhưng vẫn chưa khiến khán giả hài lòng.
Chia sẻ về điều này, Hạ Anh cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ mình luôn đặt mục tiêu cho bản thân ở mỗi thời điểm nào đó. Ở thời điểm đó, tôi chưa dám đóng cảnh nóng nên khi nhận kịch bản có những cảnh đó tôi đã hỏi ý đạo diễn để xin giảm nhẹ nó xuống. Tôi rất mừng khi ê-kíp mình tham gia luôn luôn lắng nghe ý kiến của diễn viên để làm việc với nhau một cách tốt nhất. Vai diễn trong Cả một đời ân oán là vai diễn truyền hình dài hơi đầu tiên đối với tôi nên tôi có chút e ngại. Sau mỗi phim tôi nghĩ mình sẽ trưởng thành hơn, tôi bớt ngại hơn khi đóng những cảnh tình cảm. Nhưng thực sự, ở thời điểm hiện tại, tôi cũng chưa dám sẵn sàng và thoải mái để đóng cảnh nóng cho phim".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.