Nữ diễn viên đóng thế tử nạn trên trường quay 'Deadpool 2'

15/08/2017 12:03 GMT+7

Cảnh sát Canada xác nhận nữ diễn viên đóng thế người Mỹ gốc Phi vừa qua đời khi quay Deadpool 2 ở Vancouver, theo AFP hôm 15.8 (giờ địa phương).

"Cảnh sát Vancouver có thể xác nhận rằng một phụ nữ đã chết tại nơi thực hiện Deadpool 2", AFP trích dẫn phát ngôn của cảnh sát địa phương.
Hình ảnh được cư dân mạng đăng tải cho thấy chiếc xe máy Ducati nằm bên cạnh ô cửa kính một tòa nhà đã vỡ tan. Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết người lái chiếc xe này dường như không kiểm soát được tốc độ, lao khỏi sân và đâm vào cửa sổ của tòa nhà bên kia đường.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau tai nạn Ảnh chụp màn hình
Theo cảnh sát, nữ diễn viên đóng thế xấu số tên Zazie Beetz, từng tham gia sê-ri truyền hình FX Atlanta. Cô cũng đóng vai lính đánh thuê với sức mạnh đặc biệt trong Domino.
Việc sản xuất bộ phim "siêu anh hùng bựa" của Marvel Comic ngay lập tức bị đình trệ. Nam diễn viên chính Ryan Reynolds, cũng là một cư dân sống ở Vancouver, cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã mất đi một thành viên của đoàn phim trong khi quay Deadpool phần tiếp theo. Chúng tôi rất đau đớn vì mất mát này”.
Đây là tai nạn chết người thứ hai của cascadeur tại Bắc Mỹ trong một tháng. Trước đó Johnny Bernecker bị chấn thương khi rớt từ ban công trường quay The Walking Dead và chết ngay sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.