Nữ diễn viên Đài Loan nghi vấn tự sát vì tình

20/02/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Xác của nữ diễn viên truyền hình Đài Loan Phùng Huệ Dân được tìm thấy tại bãi đỗ một khu mua sắm.

(iHay) Xác của nữ diễn viên truyền hình Đài Loan Phùng Huệ Dân được tìm thấy vào rạng sáng ngày 27 Tết (tức ngày 15.2) trong xe hơi tại bãi đỗ một khu mua sắm.

>> Cha tự sát vì con gái chụp 'ảnh nóng' cho Playboy
>> Robin Williams mất trí nhớ trước khi tự sát

 

 

 
Phùng Huệ Dân - Ảnh: Blog nhân vật

Theo điều tra của cảnh sát Đài Loan, vào lúc 3 giờ sáng ngày 27 Tết, tại bãi đỗ xe một khu mua sắm ở TP.Đào Viên (Đài Loan) xảy ra một vụ nổ nồng nặc khí ga.

Trong chiếc xe bị nổ, người ta tìm được hơn 10 vỏ chai gas và xác của nữ diễn viên truyền hình xứ Đài Phùng Huệ Dân 40 tuổi. Cảnh sát nghi vấn cô đã sử dụng khí gas để quyên sinh. Bạn bè cô cho biết trước khi chết, cô đã để lộ ý định tự sát, khiến bạn bè hối hả đi tìm nhưng không kịp.

Đại diện công ty quản lý của Phùng Huệ Dân đã xác nhận thông tin trên, tuy nhiên họ cũng tuyên bố rất kinh ngạc vì cái chết bất ngờ này vì Phùng Huệ Dân luôn là người lạc quan, thường đem lại tiếng cười cho mọi người, đồng thời cũng không ít người theo đuổi.

Công ty quản lý nghi ngờ cái chết của Phùng Huệ Dân không phải do tự sát và đề nghị phía cảnh sát cần điều tra kĩ lưỡng vụ án trên.

Theo điều tra của cảnh sát, Phùng Huệ Dân có khả năng tự sát vì lý do tình cảm. Trước khi chết, cô đã để lại một dòng chữ trên mạng xã hội Line là “Em thật lòng muốn làm bạn với anh trọn đời nhưng em thực sự không thể chờ được nữa”.

Cũng có nhiều suy luận rằng Phùng Huệ Dân chọn cách ra đi vì cô quá cô đơn, mẹ cô mất sớm từ khi cô còn nhỏ, cha cô tái hôn nhưng không may qua đời cách đây mấy năm. Phùng Huệ Dân lại không có anh chị em bầu bạn. Nhiều diễn viên Đài Loan là bạn diễn cùng Phùng Huệ Dân tỏ ra khá sốc trước thông tin trên và đều cho biết Huệ Dân là một diễn viên luôn tỏ ra mạnh mẽ, đồng thời rất gần gũi với mọi người xung quanh.

Đại Mỹ Lệ

 >> Thiếu gia cưỡng hiếp hàng loạt ngôi sao Đài Loan lãnh hơn 22 năm tù
 >> Bê bối vụ sao Đài Loan đánh nhau đầu năm
 >> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.