Nữ diễn viên chuyển giới bị rao bán băng sex sau khi qua đời

14/09/2016 15:15 GMT+7

Sau khi nữ diễn viên chuyển giới Alexis Arquette qua đời vì biến chứng của AIDS cách nay một ngày, cuốn băng sex của cô đã bị bạn trai cũ rao bán với giá 25.000 USD.

Sau thời gian chật vật cùng cảnh sống nghèo khó và căn bệnh AIDS, nữ diễn viên chuyển giới Alexis Arquette đã qua đời tại nhà riêng, ở tuổi 47. Theo nguồn tin của Hollywood Reporter, Alexis đã vật lộn cùng căn bệnh thế kỷ nhiều năm nay. Trước đó, cô phải mang trong người nhiều khối u đã di căn đến gan và các bộ phận khác. “Cô ấy đã bị nhiễm trùng nặng, hôn mê sâu”, một người bạn của Alexis cho biết. Trước khi bệnh nặng, Arquette vẫn quyết không điều trị bằng thuốc, bỏ qua những lời cầu xin của gia đình và bạn bè.
Đặc biệt, chưa đầy 24 giờ sau khi cô mất, một người tình cũ đã bắt đầu chào bán các đoạn băng “nóng” của cô cách đây hai năm với giá từ 25.000 USD trở lên. Đại diện của một trang web phim “nóng” nói với tờ Daily Mail rằng họ đã được chào mua 5 cuộn băng khác nhau nhưng họ đã từ chối vì muốn giữ hình ảnh cho nữ diễn viên này.
Cuốn băng sex của nữ diễn viên chuyển giới bị phát tán sau khi cô mất 1 ngày 2
Alexis Arquette trước khi phẫu thuật chuyển giới Ảnh: trang cá nhân nhân vật
Bên cạnh đó, theo lời kể của gia đình, trong những ngày cuối đời, Alexis đã quay lại giới tính của mình bằng việc mặc đồ đàn ông. Robert Dupont, bạn trai cũ của Alexis trước khi anh chuyển giới thành nữ đã tiết lộ rằng diễn viên của Friends đã thật sự là đàn ông trong những ngày cuối đời. “Có lẽ đây mới thật sự là điều anh ấy muốn”, Robert Dupont cho biết.
Alexis bắt đầu thực hiện phẫu thuật chuyển giới vào năm 2006 và từng có nhiều mối tình với những nam nghệ sĩ khác trong đó có cả nam diễn viên Jared Leto, người thủ vai Joker trong Suicide Squad.
Năm 2007, Alexis xuất hiện trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình có tên Alexis Arquette: Cô ấy là em trai tôi. Mặc dù sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Alexis Arquette lại không có sự nghiệp thật sự nổi bật.
Alexis chỉ được khán giả nhớ đến qua một số bộ phim nổi tiếng như Bride of Chucky, The Wedding Singer, Friends. Mới đây nhất, trước khi mất Alexis Arquette đã tham gia cùng nữ diễn viên Drew Barrymore và Adam Sandler trong The Pretender.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.