Nữ diễn viên bom tấn 'Get Out' chia tay chồng sau 4 năm bên nhau

28/06/2019 11:27 GMT+7

Nữ diễn viên 'bom tấn' Get Out và chồng chính thức ‘đường ai nấy đi’ sau 4 năm chung sống. Ngôi sao người Mỹ khiến khán giả tiếc nuối vì cuộc hôn nhân rạn nứt với doanh nhân Ricky Van Veen.

Vừa qua, cặp đôi tuyên bố thông tin gây sốc trên tờ Fox News: “Với tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi đã đưa ra quyết định chia tay. Chúng tôi rất biết ơn về tình bạn mà chúng tôi đã có và sẽ tiếp tục duy trì nó”.
Tiết lộ trên trang Page Six, một người bạn thân của cặp đôi cho biết cả hai đã không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhiều tháng gần đây. Họ dần trở nên “khác biệt rõ rệt” trong cách cư xử và ngày một biến mối quan hệ vợ chồng trở nên rạn nứt. “Trong khi Allison Williams là một ngôi sao hạng A với tính cách vô cùng táo bạo và kiên quyết, thì Ricky Van Veen lại là một anh chàng vô cùng thoải mái và thư thái trong cuộc sống. Mọi thứ trở nên không được suôn sẻ”, người này nói thêm.
Cặp đôi từng gây sốt với đám cưới xa hoa cùng dàn khách mời đình đám của Hollywood. Ảnh: Instagram nhân vật

Cặp đôi từng gây sốt với đám cưới xa hoa cùng dàn khách mời đình đám của Hollywood

Ảnh: Instagram nhân vật

Ngoài ra, một nguồn tin thân cận với với nữ diễn viên người Mỹ cũng hé lộ: “Mỗi lần tôi thấy Allison Williams xuất hiện thì y như rằng tôi không thấy Ricky đâu cả”. Được biết, lần cuối cùng cả hai xuất hiện trước công chúng tại sự kiện là ở Oscar 2018.
Nữ diễn viên 31 tuổi đã gặp chồng mình vào năm 2011 khi tham dự bữa tiệc của chương trình The Bachelor. Cả hai tiến đến hẹn hò và đi đến kết hôn vào tháng 9.2015. Hôn lễ diễn ra trong khung cảnh xa hoa tại Brush Creek Ranch ở Saratoga (một thị trấn thuộc hạt Saratoga, New York, Mỹ). Allison Williams gây ấn tượng khi diện váy cưới của nhà mốt Oscar de la Renta cùng vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào.
Đám cưới của cặp đôi quy tụ gần 200 người tham dự. Trong đó, dàn khách mời là các ngôi sao đình đám của Hollywood như: Lena Dunham, Jemima Kirke, Zosia Mamet, Katy Perry, John Mayer, Barry Diller, Diane Von Furstenberg, Bruce Springsteen… Sau khi kết hôn, Ricky Van Veen và vợ chuyển vào sống trong một căn hộ trị giá 2 triệu USD ở Chelsea.
Ricky Van Veen hiện là Trưởng phòng Chiến lược Sáng tạo Toàn cầu tại Facebook. Tên tuổi doanh nhân trẻ nhanh chóng nổi tiếng và thu về số tiền khủng sau khi đồng sáng lập chương trình hài kịch CollegeHumor cùng nền tảng video Vimeo.
Về phía Allison Williams, cô là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Nữ nghệ sĩ nổi danh nhờ vai diễn Marnie Michaels trong series phim hài kịch Girls trên kênh HBO. Ngoài ra, nữ diễn viên 31 tuổi còn gây ấn tượng với khán giả cũng như được giới phê bình đánh giá cao khi tham gia bộ phim kinh dị Get Out của đạo diễn đình đám Jordan Peele vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.