Nữ diễn viên bất ngờ được fan thích vì tát sấp mặt Cao Thái Hà

08/11/2019 18:17 GMT+7

Hà Phương Thương gây chú ý khi đảm nhận vai diễn trong phim Tiếng sét trong mưa. Cô tiết lộ bản thân đã cố gắng nhiều, thậm chí là giấu chồng để có thể trở lại với nghề sau nhiều năm vắng bóng.

Thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình Tiếng sét trong mưa thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ câu chuyện kịch tính, gần gũi với người dân Nam bộ. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Cao Minh Đạt… thì sự xuất hiện của diễn viên Phương Thương cũng được người xem đánh giá cao. Trong phim, Hà Phương Thương đảm nhận vai bà Năm Lẫm. Đây là một nhân vật luôn đối đầu với Hai Sáng (Cao Thái Hà), thậm chí, cả hai từng có vài trận ẩu đả, vạch mặt nhau.
Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Hà Phương Thương đã tạo được dấu ấn đặc biệt bởi sự nhập tâm trong từng phân cảnh, biểu cảm... Với kinh nghiệm diễn xuất của mình kết hợp cùng tình tiết trong kịch bản, không ít lần nữ diễn viên khiến khán giả hả dạ bằng những màn tát, đánh nhau với Hai Sáng. Hà Phương Thương từng học tại Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 TP.HCM. Ra trường, cô tham gia một vài bộ phim để thỏa mãn tình yêu với nghệ thuật. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian dài cô vắng bóng khiến không ít người thắc mắc.

Nữ diễn viên có màn kết hợp ăn ý cùng Cao Thái Hà trong phim Tiếng sét trong mưa

Ảnh: NVCC

Hà Phương Thương tâm sự trước đây cô lo sợ bản thân sẽ rơi vào cạm bẫy của showbiz, đánh mất người đàn ông mình yêu thương. Không những thế, sau khi kết hôn, do không nhận được sự ủng hộ từ ông xã và muốn dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, cô quyết định tạm gác công việc diễn xuất. Khi có được thành công nhất định ở lĩnh vực kinh doanh, Phương Thương muốn trở lại với nghệ thuật. Với cô, sự trở lại lần này như một cơ hội nữa sống với ngọn lửa đam mê. Vậy nên, dù thù lao mỗi phim không nhiều nhưng cô vẫn vui vẻ nhận lời.
Nhắc đến cơ duyên quay lại với nghề, diễn viên Phương Thương kể: “Sau 20 năm, tình cờ đạo diễn Minh Phát đến mượn khách sạn của tôi là địa điểm quay phim. Sau khi trò chuyện, anh mời tôi tham gia một vai nhỏ trong vài phân đoạn vui. Sau bộ phim đó, tôi nhận được nhiều lời mời tham gia phim hơn. Từ đó, tôi quyết định trở lại với công việc diễn xuất, trở lại với nghệ thuật”.

Cô tiết lộ bản thân đã giấu chồng để đi đóng phim trong thời gian đầu trở lại nghệ thuật

Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên tâm sự thời gian đầu, cô phải giấu chồng để đi đóng phim. Thậm chí, trang phục, dụng cụ phục vụ cho vai diễn, cô đều phải cất trong cốp xe để ông xã không để ý. Phương Thương chia sẻ: “Chồng tôi khá truyền thống. Anh không vui khi tôi đảm nhận vai diễn thân mật với bạn diễn nam. Điều này khiến tôi bị giới hạn vai diễn, nhưng không sao, tôi thường chia sẻ những vướng mắc với đạo diễn để ê-kíp giúp tôi chọn lựa vai phù hợp hoặc tránh những cảnh diễn quá thân mật”.
Sau 5 năm trở lại với công việc diễn xuất, Hà Phương Thương đã tham gia hơn 20 bộ phim như: Tiếng sét trong mưa, Đi qua mùa mưa, Đoạn trường nam ai, Lao công bí ẩn… Thời gian tới, cô sẽ góp mặt trong bộ phim điện ảnh Sự trở về của tử tù. Được biết đây là dự án phim được nghệ sĩ Hoài Linh tư vấn nhiệt tình, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.