Nữ diễn viên 'Bao Thanh Thiên' thử sức đóng phim ma

13/07/2018 19:00 GMT+7

Cung Từ Ân là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990, được biết đến với nhiều bộ phim như Tuyết sơn phi hồ, Tây du ký... Mới đây, cô tái xuất màn ảnh rộng, đóng phim ma với Trương Quốc Cường, Trần Gia Lạc...

Cung Từ Ân sinh năm 1963 tại Hồng Kông, được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân của làng phim cổ trang Hoa ngữ những năm 90. Cô từng khiến khán giả khóc cạn nước mắt khi không thành đôi với Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên 1993. Cũng trên trường quay này, Cung Thừa Ân gặp nam diễn viên Lâm Vỹ và kết hôn. Cả hai có hai con một trai, một gái. Khi con cái đã lớn, người tình màn ảnh của Triển Chiêu mới quay lại với phim ảnh. Năm 2017, Cung Từ Ân gây sốt màn ảnh nhỏ với vai bà mẹ chồng dễ thương và đáng mến của Tôn Lệ trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.
Năm 2018, khán giả Việt gặp lại Cung Từ Ân trong phim Bí mật nhà ma (tên tiếng Anh: Buyer Beware). Cô hóa thân vào vai Lucy, một quý bà giàu có, điều hành công ty bất động sản Alpha cùng chồng Gordan (Trương Quốc Cường). 
Ở tuổi 55, Cung Từ Ân khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc sắc sảo và diễn xuất chắc tay trong phim Bí mật nhà ma Ảnh: BHD
Trương Quốc Cường cũng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ TVB, tham gia rất nhiều bộ phim như Lộc Đỉnh Ký, Nhân tâm giải mã, Pháp chứng tiên phong 3, Đại thái giám, Bao la vùng trời 2... Trong sự nghiệp diễn xuất, ông thường chỉ đóng những vai phụ phản diện nhưng các nhân vật này đều có nét đặc sắc riêng và góp phần thành công cho các bộ phim.
'
Nam diễn viên Trương Quốc Cường Ảnh chụp màn hình
Trong công ty của Lucy và Gordan, chàng môi giới trẻ Charlie gặp gia cảnh khó khăn, cha bị bệnh hiểm nghèo, buộc phải cố gắng "cày" để thay đổi số phận. Tuy nhiên Charlie không hề biết công ty này chuyên mua rẻ những căn nhà, biệt thự, khu chung cư… bị ma ám và bán lại với giá hời. Các bất động sản này đều có người chết một cách bí ẩn hoặc gặp những tai nạn kinh hoàng khiến họ phải sợ hãi và rời đi. Chưa dừng lại ở đó, đã có nhiều điều kinh khủng xảy ra khiến họ không thể thoát ra được. Chứng kiến những điều thảm khốc xảy ra sau khi giao dịch thành công, giác quan thứ 6 của Charlie mách bảo anh phải đi tìm sự thật. Cuối cùng, Charlie phát hiện ra bí mật của công ty và bị cuốn vào một thế giới vô hình khiến tính mạng anh cũng bị đe dọa.

Bí mật nhà ma tuy là thể loại phim kinh dị nhưng không hề u ám, đen tối như các phim ma Hồng Kông cùng loại như Chung cư quỷ ám, Chuyện tình ma quỷ, Giao lộ âm dương. Phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.