Nữ chính 'Vườn sao băng' được cầu hôn bằng bó hoa 'khủng'

07/05/2016 14:17 GMT+7

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến người hâm mộ vui mừng lẫn ghen tị khi cô được chồng sắp cưới tặng một bó hoa thật to, để chật cả cốp xe ô tô, theo All Kpop.

Goo Hye Sun hạnh phúc bên bó hoa cầu hôn của chồng - Ảnh: Instgram NV
Mặc dù đại diện của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lên tiếng xác nhận hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào ngày 21.5 nhưng có vẻ như nam diễn viên 28 tuổi chưa chính thức ngỏ lời cầu hôn ngôi sao Vườn sao băng cho đến thời điểm này.

Ngày 6.5, anh ấy đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video clip ghi lại hình ảnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp ngồi sau cốp xe ô tô, bên trong là một bó hoa khổng lồ màu trắng kèm âm nhạc du dương lãng mạn. Ahn Jae Hyun viết: "Hoa cầu hôn".

Trên trang cá nhân của Ahn Jae Hyun, người hâm mộ tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc hạnh phúc cho cặp vợ chồng trẻ.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được cho là bén duyên từ sau khi tham gia bộ phim Bác sĩ khát máu năm 2015. Giữa tháng 3, họ tuyên bố yêu nhau đã được gần một năm và đang tính đến chuyện về sống chung một nhà. Ngày 8.4, cả hai xác nhận hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 21.5 nhưng thay vì tổ chức đám cưới hoàng tráng, họ chỉ làm một bữa tiệc nhỏ với sự chứng kiến của hai bên gia đình.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun trong phim Bác sĩ khát máu - Ảnh chụp từ phim
Ngay khi thông tin về mối quan hệ tình cảm giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được hé lộ, họ đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông bởi Ahn Jae Hyun vừa có tuổi đời và tuổi nghề kém hơn bạn gái.

Goo Hye Sun là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí xứ Hàn khi cô vừa là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn... Cô được yêu thích qua một loạt vai nữ chính trong Pure in Heart (2006), Angel Eyes (2014), Blood (2015) và nhất là bộ phim truyền hình Vườn sao băng (Boys Over Flowers, 2009) đóng cặp cùng mỹ nam Lee Min Ho.
Cặp đôi "phim giả tình thật" tham dự một sự kiện cuối năm 2015 - Ảnh chụp màn hình Chosun

Ahn Jae Hyun gia nhập làng giải trí trễ hơn bạn gái gần chục năm, với vai trò là một người mẫu rồi sau đó chuyển sang đóng phim. Anh chỉ mới góp mặt vào khoảng chục bộ phim như Fashion King, Wedding Bible, I'm Virgo, You're All Surrounded, Blood... trong đó đáng chú ý là một vai nhỏ trong bộ phim ăn khách Vì sao đưa em tới. Trong phim, anh vào vai cậu em trai ít bộc lộ tình cảm nhưng hết mực yêu thương chị mình là nữ minh tinh gặp nhiều sóng gió Cheon Song Yi (do người đẹp Jun Ji Hyun thủ vai).

Năm nay, anh sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim dài 16 tập mang tên Cinderella and Four Knights, chưa có lịch phát sóng cụ thể. Còn Goo Hye Sun cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The Legendary Tycoon (Truyền kỳ về ông trùm), hợp tác với các diễn viên hàng đầu Trung Quốc như Trương Hàn, Tống Dật, Lưu Trường Đức, Quách Tử Thiên và Trần Kiều Ân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.