Nữ chính Se Ri bị bắn trong 'Hạ cánh nơi anh' khiến fan bất bình

Hà Trang
Hà Trang
09/02/2020 14:01 GMT+7

Tập 13 của Hạ cánh nơi anh (tựa Anh: Crash Landing On You ) nối dài chuỗi bi kịch khi nữ chính Se Ri (Son Ye Jin) chấp nhận đỡ đạn thay cho người mình yêu.

Tập 13 của bộ phim truyền hình đang được quan tâm nhất hiện nay Hạ cánh nơi anh, với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin..., vừa lên sóng ngày 8.2 cùng nhiều tình tiết bất ngờ xoay quanh câu chuyện tình yêu của các nhân vật chính.
Se Ri đỡ đạn cho Jung Hyeok
Tiếp nối các diễn biến trong tập trước, Jung Hyeok an ủi Se Ri trong ngày sinh nhật cô đơn. Lý trí vượt lên trên tình cảm, Se Ri khuyên anh nên về nước để bảo đảm sự an toàn. Cô cùng với Jung Hyeok và những người đồng đội trải qua một sinh nhật đáng nhớ. Cặp nhẫn đôi mà Jung Hyeok dành tặng cho Se Ri trở thành món đồ ước hẹn, thắt chặt thêm tình cảm tha thiết của cả hai. Tuy nhiên, họ không hề hay biết rằng, mọi hành động của mình đều đang trong tầm ngắm của Jo Chul Kang.

Hạ cánh nơi anh ngày càng kịch tính và hấp dẫn

Ảnh: tvN

Để lừa được Jung Hyeok theo đúng kế hoạch mình đặt ra, Jo Chul Kang quyết định tìm đến thuộc hạ của mình khi trước là Jung Man Bok và dùng vợ con hắn ra đe doạ. Man Bok đành cam chịu, đồng ý trở thành "tay trong" cung cấp thông tin cho Chul Kang.
Bài binh bố trận tỉ mỉ, Chul Kang tự tin rằng Jung Hyeok sẽ nhanh chóng sập bẫy. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Man Bok thực chất đã tiết lộ cuộc gặp gỡ của anh với Chul Kang cho Jung Hyeok nghe. Trong lúc trận hỗn chiến xảy ra, năm đồng đội của Jung Hyuk xuất hiện kịp thời để giải cứu. Khi Se Ri ra ngoài gặp anh trai, năm người còn lại đã chờ sẵn để cứu cô trong xe.
Jo Chul Kang cố giết Jung Hyeok bằng việc bắn lén. Tuy nhiên, Yoon Se Ri đã bất chấp lao đến đỡ đạn thay cho anh. Chứng kiến người mình yêu ngất đi trong đau đớn, Jung Hyeok tức giận nổ súng liên tiếp về phía kẻ địch.
Về phía cặp đôi Goo Seung Joon và Seo Dan, trong tập 13, Goo Seung Joon và mẹ Seo Dan đã bất ngờ chạm mặt nhau tại nhà riêng. Mẹ Seo Dan có cảm tình với Seung Joon và mong muốn Seo Dan đến bên người thật sự thương yêu mình. Thế nhưng, Seo Dan vẫn ngoan cố muốn cưới Jung Hyeok khi anh trở về.
Trước những tình tiết bi kịch xảy ra trong Hạ cánh nơi anh tập 13, nhiều khán giả đã bất bình lên tiếng và đòi chuyển sang theo dõi một bộ phim nhiều thu hút khác là Thế hệ Itaewon của Park Seo Joon. Một bộ phận khán giả cho rằng biên kịch quá ác với cặp đôi nhân vật chính và việc xem Hạ cánh nơi anh khiến họ bị trầm cảm. Tuy nhiên, những ý kiến trên càng cho thấy tình cảm của khán giả dành cho Hạ cánh nơi anh cũng như Hyun Bin và Son Ye Jin. Hy vọng rằng phim sẽ có những biến chuyển tươi sáng hơn để chiều lòng các fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.