Nữ chính 'Lật mặt 2' chia sẻ lý do 'mất tích' khỏi showbiz

17/01/2020 08:48 GMT+7

Sau hơn 3 năm 'mất tích' khỏi showbbiz Việt, hot girl Linh Napie tái xuất với vẻ ngoài xinh đẹp và trưởng thành hơn. Người đẹp này từng xuất hiện trong MV ca nhạc của rất nhiều nam ca sĩ nổi tiếng.

Thành công với công việc mẫu ảnh, rồi lấn sân sang nghề diễn viên, Linh Napie nhanh chóng trở thành một trong những hot girl sáng giá thời bấy giờ bằng chính tài năng, đời tư không scandal của mình. Tuy nhiên không lâu sau đó, người đẹp ít hoạt động showbiz mà tập trung công việc kinh doanh. Mới đây, nữ diễn viên Lật mặt 2 tái xuất trở lại trong sự kiện Ngôi sao của năm với hình ảnh đầy nữ tính trong trang phục của nhà thiết kế Lâm Lâm.
Vốn được biết đến với hình ảnh trong sáng, dễ thương, nữ diễn viên gốc Phan Thiết trở lại "lột xác" ngoạn mục cùng hình ảnh chín chắn, nữ tính và đằm thắm hơn. Chia sẻ về lý do "biến mất" showbiz, cô cho biết: "Từng có thời gian hoạt động nghệ thuật, Linh nhận ra sự hào nhoáng của showbiz không mang lại một nền tảng vững chắc cho cuộc sống của mình về lâu dài. Linh có niềm đam mê làm đẹp trong máu, cộng thêm mong ước được đóng góp một điều gì đó có ích cho chị em phụ nữ, Linh đã chuyển hướng sang kinh doanh". 

Trong năm 2020, hot girl đình đám một thời tiết lộ sẽ tham gia đóng phim, đồng thời phát triển công việc kinh doanh của mình

Ảnh: Nguyễn Thành

Linh Napie tiết lộ, thời gian tới cô sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật tích cực hơn để khẳng định tên tuổi của mình và mong muốn để lại nhiều dấu ấn hơn trong lòng khán giả cả nước. Bên cạnh việc giới thiệu hình ảnh mới qua các sự kiện, Linh Napie còn gửi lời chúc đến độc giả sức khoẻ, chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, luôn gặp may mắn và thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống.
Linh Napie tên thật là Hồ Thị Thùy Linh, sinh năm 1991, là một trong những hot girl đình đám tại Sài Thành. Cô từng theo học Đại học Hutech và nổi tiếng nhờ gương mặt cực kỳ xinh đẹp cũng như vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m70. Người đẹp này thường xuyên xuất hiện trong MV của các ca sĩ như Lý Hải, Chi Dân, Quang Hà, Đăng Khôi, Hồ Quang Hiếu.... Sau này, Linh Napie bắt đầu lấn sân vào nghiệp diễn xuất, tham gia nhiều phim truyền hình như Trở về 3, Socola hay hoa hồng, Giá của nụ cười, 14 ngày đấu trí, Lật mặt 2...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.