Nữ chính 'Glee' Cindy V: 40 tuổi đi học vẫn còn kịp

29/09/2017 10:16 GMT+7

Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Cindy V đã tạm dừng việc học để thử sức với đam mê nghệ thuật. ‘Bông hồng lai’ 4 dòng máu cho biết cô muốn có thêm trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Cindy V bày tỏ quan điểm: “Việc học là việc cả đời, còn diễn xuất lại thiên về kỹ năng. Có người chọn học để làm bác sĩ, kỹ sư giúp ích cho đời. Có người lại chọn học kỹ năng, nghệ thuật để theo đuổi đam mê của mình. Nên mình nghĩ học vấn và khả năng diễn xuất không liên quan gì đến nhau. Thậm chí, mình nghĩ rằng đến 40 tuổi đi học vẫn kịp chứ đâu thể đánh giá con người chỉ qua một giai đoạn nào đó”. Người đẹp cũng nhận định Angela Phương Trinh không học cao, nhờ trau dồi nghiệp diễn từ nhỏ mà trở thành một diễn viên có nhiều kinh nghiệm, được nhiều người đón nhận.
Là một nhân tố trẻ của phim Việt, Cindy V như một ẩn số khi thông tin về kinh nghiệm diễn xuất của cô còn rất ít. Nhưng chân dài sinh năm 1998 có chỉ số IQ "khủng" 142 (chỉ 2% dân số thế giới đạt được trình độ này) và đạt một loạt thành tích cao như: top 15 Young Miss Model Of the Year 2010 do International Model Talent Association (IMTA) tổ chức. IMTA là nơi phát hiện ra nhiều gương mặt tài năng của thế giới như: Katie Holmes, Ashton Kutcher, Jessica Biel...
Nối gót Angela Phương Trinh (trái), Cindy V đã ngừng việc học để tập trung cho các dự án giải trí
Vì vậy dù nhân vật Minh Ánh của Cindy V có nhiều thứ để khán giả phải chê bai sau khi phim phát sóng nhưng nhiều người hâm mộ vẫn đem học vấn của cô ra để làm điểm cộng. So với nhân vật Rachel Berry phiên bản Mỹ, Minh Ánh trong Glee phiên bản Việt không mấy ấn tượng. Xấu tính, ăn mặc thì xuề xòa, hình tượng nhân vật nữ chính do Cindy V thể hiện thua xa nhân vật thứ chính do Angela Phương Trinh đảm nhận. Dù là vai thứ chính nhưng Angela Phương Trinh được đầu tư hẳn một ê-kíp chuyên về trang phục và stylist khiến nhân vật của cô sống động và thu hút người xem.
Chân dài 19 tuổi bị chê bai đã phá hỏng hình tượng của bản gốc Glee 10 năm trước
Thậm chí nhiều người còn cho rằng, Cindy V có ngoại hình kém sắc hơn nhiều so với Angela Phương Trinh, diễn viên thủ vai thứ chính Hạ Quyên
Dù bị chê kém sắc hơn Angela Phương Trinh nhưng Cindy V vẫn tỏ ra tự tin và chưa nghĩ đến việc can thiệp “dao kéo”. Cô bày tỏ rằng mình theo đuổi vẻ đẹp quốc tế nên có lẽ vẫn chưa phù hợp với thị hiếu của số đông người Việt. Cindy V mong muốn mọi người thay vì cứ so sánh nhan sắc của cô với Angela Phương Trinh thì hãy tập trung vào biểu hiện của cô trong những tập sau. Hơn nữa nhân vật Minh Ánh theo ý đồ của đạo diễn sẽ là cô gái kém nổi bật, hay ghen tị và đang đi tìm vị trí của chính mình, đối lập hoàn toàn với nhân vật Hạ Quyên (Angela Phương Trinh thủ vai) là một “nữ hoàng” của đội cổ vũ, xinh đẹp và quyến rũ.
Hiện tại Glee phiên bản Việt đã chiếu đến tập 5 trên hệ thống FPT Play với màn khóa môi trực diện đầu tiên đầy nóng bỏng của Rocker Nguyễn và Cindy V.
Nữ chính của Glee phiên bản Việt được khán giả khuyên nên đầu tư để có tạo hình phù hợp hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.