Nữ chính '50 sắc thái' để ngực trần trên phim trường

Trong loạt hình ảnh mới đây của phim trường 50 sắc thái phần 2, nữ diễn viên Dakota Johnson gây chú ý khi thoải mái để ngực trần trước mặt nhiều người.

Phần tiếp theo của bom tấn gây nhiều tranh cãi năm 2014 - 50 sắc thái đang trong quá trình ghi hình tại vùng biển Nice, Pháp với những cảnh quay “nóng bỏng”. Vào ngày thứ ba 12.7 vừa rồi, nữ chính của phim - Dakota Johnson một lần nữa khoe thân hình nuột nà bằng khoảnh khắc để trần vòng một.
Trong một cảnh quay với bạn diễn Jamie Dornan, nữ diễn viên 26 tuổi tự tin cởi áo tắm vàng chanh, lộ toàn bộ ngực trước nhiều người và thoải mái nằm phơi nắng dưới tán dù, đặt tay lên bụng nghỉ ngơi một cách đầy khiêu gợi trước khi được Christina Grey (Jamie Dornan) dùng khăn che lại.
Trong nguyên tác, cảnh quay tại bờ biển này khá lãng mạn. Chàng tỉ phú trẻ tuổi đã tự tay cởi áo tắm của Anastasia “Ana” Steele rồi mát xa cho người yêu. Sau đó, cả hai vui đùa trên mô tô lướt sóng.
Đầu ngày hôm đó, nữ chính 50 sắc thái đã thu hút mọi ánh nhìn với bộ bikini vàng chanh nhỏ gọn, khéo khoe các đường cong khỏe khoắn. Cùng mái tóc được búi tự nhiên, Dakota Johnson thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai Anastasia Steele. Trong khi đó, Jamie Dornan vẫn cho thấy thân hình nam tính săn chắc với quần sọc màu xanh.
Cặp đôi diễn viên chính 50 sắc thái trên phim trường tại nước Pháp
Dù phải quay những cảnh nhạy cảm với bạn diễn nữ như Jamie Dornan lại mang theo vợ Amelia Warner đi cùng. Tuy nhiên, cô gần như chỉ xem đó là một phần công việc của chồng. Cặp đôi mới kỷ niệm 3 năm ngày cưới vào tháng 4 vừa rồi dường như khá thân thiết với Dakota Johnson. Cả ba cùng nhau tắm biển và trò chuyện vui vẻ sau khi cặp diễn viên hoàn thành cảnh tình cảm.
Những hình ảnh trên có thể sẽ làm fan ngày càng háo hức về 50 sắc thái phần 2 (Fifty Shades Darker), đặc biệt là các cảnh “trần trụi” sẽ được đưa lên màn ảnh triệt để. Thế nhưng, trong bài phỏng vấn gầy đây của Dakota Johnson, mọi chuyện không như nhiều người nghĩ. “Tôi đang quay 2 phần tiếp theo của 50 sắc thái và mới hoàn thành cảnh sex hôm nay. Nó thật sự không hề thoải mái tí nào. Nó khá tẻ nhạt. Chúng tôi không làm tình thật sự nhưng cứ phải mô phỏng chuyện đó trong vòng 7 tiếng đồng hồ. Tôi muốn quên nó đi”, Dakota chia sẻ.
Jamie Dornan và vợ Amelia Warner
Bộ ba thân thiết sau cảnh quay
Phần 2 bộ phim 50 sắc thái sẽ tiếp tục câu chuyện tình của Anastasia Steele (Dakota Johnson) và Christina Grey (Jamie Dornan) trước nhiều sóng gió mới, đặc biệt là người phụ nữ trong quá khứ của anh chàng tỉ phú trẻ.
Tác phẩm vẫn sẽ quy tụ các diễn viên tham gia phần một như Kim Basinger, Bella Heathcote, Tyler Hoechlin, Marcia Gay Harden và Rita Ora.
50 sắc thái phần 2 dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10.2.2017. Còn phần 3 - cũng là phần cuối cùng của sêri phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả E.L.James, sẽ phát hành vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.