Nữ chỉ huy hậu cần quân đội Mỹ chiến thắng Miss USA 2016

06/06/2016 14:06 GMT+7

(iHay) Người đẹp da màu Deshauna Barber đã bật khóc khi nhận vương miện Hoa hậu Mỹ 2016 .

(iHay) Người đẹp da màu Deshauna Barber đã bật khóc khi nhận vương miện Hoa hậu Mỹ 2016.

 Deshauna Barber giây phút đăng quang Hoa hậu Mỹ 2016
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2016 được tổ chức tối 6.5 tại Las Vegas (Mỹ) hội tụ 52 người đẹp khắp các bang. Sau một số phần thi như trang phục bikini, dạ hội, ứng xử, Hoa hậu bang Columbia, Deshauna Barber, được trao vương miện.
Người đẹp da màu sinh ra tại Columbus, bang Georgia nhưng từng chuyển đến sống ở nhiều bang khác nhau do yêu cầu công việc trong quân đội của cha trước khi định cư tại Washington, D.C.
Deshauna Barber sinh trưởng trong gia đình truyền thống nhà binh. Cha mẹ, anh trai và em gái cô đều phục vụ trong quân đội. Bản thân Deshauna Barber tốt nghiệp Đại học bang Virginia chuyên ngành quản trị kinh doanh cũng gia nhập quân đội với vai trò sĩ quan quân nhu năm 2011.
Cô hiện đang làm việc như một nhà phân tích công nghệ thông tin cho Bộ thương mại Hoa Kỳ và vẫn tiếp tục đảm nhận vị trí chỉ huy hậu cần quân đội.
Deshauna Barber gia nhập quân đội với vai trò sĩ quan quân nhu năm 2011 - Ảnh: Instagram NV
Khi trả lời câu hỏi về phụ nữ trong chiến đấu, người đẹp 26 tuổi phát biểu: “Là một phụ nữ trong quân đội Hoa Kỳ, tôi nghĩ… chúng tôi bền bỉ như nam giới. Là một chỉ huy của đơn vị, tôi mạnh mẽ, tôi tận hiến… Ở Mỹ, giới tính không hạn chế chúng ta”.
Trang Miss Universe giới thiệu: Deshauna Barber có niềm đam mê phục vụ trong quân đội Mỹ, đặc biệt, tập trung vào việc điều trị PTSD (rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý) cho những người lính trở về sau nhiệm vụ và phòng chống tự tử trong quân đội.
Khi Deshauna Barber nhận vương miện từ Hoa hậu Mỹ 2015 Olivia Jordan, cô đã bật khóc vì xúc động. Với chiến thắng này, Deshauna Barber sẽ là hoa hậu thứ 65 đại diện cho Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Hai Á hậu của cuộc thi lần lượt là Hoa hậu bang Georgia - Emanii Davis, và Hoa hậu bang Hawaii - Chelsea Hardin.
Cùng xem những hình ảnh ghi lại giây phút đăng quang của Hoa hậu Mỹ 2016, Deshauna Barber.
Deshauna Barber xúc động khi nhận vương miện từ Hoa hậu Mỹ 2015 Olivia Jordan
Deshauna Barber sẽ là hoa hậu thứ 65 đại diện cho Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.